ลงล็อค! “ โลวี สมิธ ” เผยระบบเกมรับของเขาเหมาะกับ เอ็นเอฟแอล

15

เอ็นเอฟแอล

ฮิวสตัน โครนิเคิล สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า โลวี สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเกมรับคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ระบบการเล่นเกมป้องกันของเขาจะมีความเหมาะสมกับทีมในระดับ เอ็นเอฟเอล มากกว่าทีมในระดับมหาวิทยาลัย ที่เขาเคยทำหน้าที่มาอย่างแน่นอน หลังจากระบบการเล่นเกมป้องกันของเขาไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนักในทีมระดับมหาวิทยาลัย

โลวี สมิธ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกมรับคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทีมอาชีพในระดับ เอ็นเอฟแอล หลังจากมีประสบการณ์ในการทำงานอย่างโชกโชน เริ่มต้นจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ ชิคาโก แบร์ส ในช่วงปี 2004-2012 แถมยังเคยพาทัพ “ พญาหมี ” ทะลุเข้าไปถึงเกม ซุปเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2006 มาแล้ว ก่อนจะย้ายไปเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2014-2015 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

จนต้องระเห็จไปรับงานกับทีมในระดับมหาวิทยาลัยอย่าง มหาวิทยาลัยอิลลินอยส์ ในช่วงปี 2016-2020 ซึ่งผลงานของเขาก็ถือว่าน่าประทับใจไม่น้อย และแม้ว่า โลวี สมิธ จะคุมทีมในระดับมหาวิทยาลัย แต่เขาก็มักจะติดตามเกมการแข่งขันในระดับ เอ็นเอฟแอล อยู่เสมอ จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเกมรับคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

โดยทางด้านของ โลวี สมิธ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในวันที่เขาได้รับตำแหน่งเอาไว้ว่า “ ในการคุมทีมระดับมหาวิทยาลัย ผมไม่สามารถใช้ระบบป้องกันได้อย่างเต็มที่เท่าไรนัก มันเป็นเรื่องของศักยภาพ และความเข้าใจเกมของผู้เล่นภายในทีม ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ผมคิดว่าระบบการป้องกันของผมน่าจะเหมาะสมกับทีมในระดับ เอ็นเอฟแอล มากกว่า และเราจะได้เห็นกัน ”

Previous articleรอชม! สหพันธ์กีฬาขี่ม้านานาชาติ ยืนยันเตรียมกลับมาแข่งขันอีกครั้ง
Next articleInsidious : The Last Key (2018) เปิดประวัติของหมอผีในตำนาน