ท็อปฟอร์ม! “ สตีเฟน เคอร์รี ” สุดฮ็อต ถล่มห่วง 30 แต้ม ติดกัน 6 เกม

68

ถล่มห่วง

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก ได้ออกมารายงานว่า สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซุปเปอร์สตาร์ของทัพ “ สะพานทอง ” โกลเดน สเตท วอริเออร์ส สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังกดไปถึง 23 แต้ม จากทั้งหมด 38 แต้ม ในควอเตอร์ที่ 3 ของเกมการแข่งขันช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไปด้วยสกอร์ 125-109

สตีเฟน เคอร์รี กำลังอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด หลังจากสามารถทำแต้มได้มากกว่า 30 เกม เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเส้นทางการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลอาชีพของเขาเลยก็ว่าได้ โดยเกมล่าสุด เขาสามารถชู้ตฟิลด์โกลลงมากถึง 13 จากทั้งหมด 21 ครั้ง ชู้ตระยะ 3 แต้มลงไป 8 จากทั้งหมด 15 ครั้ง แถมยังไปทำอีก 8 รีบาวน์ กับอีก 5 แอสซิสต์

ส่วนอีก 46 แต้มที่เหลือ มาจากการทำแต้มของ แอนดรูว์ วิกกินส์ ที่ทำไป 25 แต้ม และ จอร์แดน พูล ที่ทำไป 21 แต้ม ช่วยให้ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส สามารถเอาชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไปได้สำเร็จ ขณะที่ทัพ “ จรวดแดนใต้ ” มีผลงานย่ำแย่อย่างหนัก แพ้ไปถึง 9 เกม จากการลงเล่น 11 เกมหลังสุด

ทางด้านของ สตีฟ เคอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันเอาไว้ว่า

“ สตีเฟน เคอร์รี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ การชู้ตระยะ 3 แต้มของเขา สามารถหวังผลได้เสมอ ผมเชื่อว่าค่ำคืนนี้น่าจะอยู่ในความทรงจำของเขาไปอีกนานแสนนาน ”

Previous articleโดนอัดน่วม! พูลิซิซ คว้า “ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ” เกมพ่าย ปอร์โต
Next articleไก่เดือยทอง พร้อมเสริมแกร่งเกมรับ ล่าตัว “ บัวเต็ง ” จริงจัง