ฟอร์มแย่! “ วิเซิร์ดส์ ” เตรียมปล่อยการ์ด เจอโรม โรบินสัน

11

 

เจอโรม โรบินสัน

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก ได้ออกมารายงานว่า วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กำลังหาทางปล่อยตัว เจอโรม โรบินสัน ออกจากทีมเนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับให้กับเฮดโค้ชของทีมได้เลย หลังจากได้รับโอกาสให้ลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเองมานานถึง 3 ฤดูกาล จนถูกบรรดาแฟนคลับของทีมตามวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


เจอโรม โรบินสัน การ์ดเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง นับตั้งแต่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่ทีมในฐานะผลผลิตของวิทยาลัย บอสตัน คอลเลจ ในช่วงปี 2018 ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เจอโรม โรบินสัน ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับ รวมถึงเฮดโค้ชของทีมได้เลย โดยทำสกอร์เฉลี่ยเพียงแค่ 4.5 คะแนน บวก 1.8 รีบาวน์ด และ 1.2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นาทีต่อเกม

ขณะที่ภาพรวมของ เจอโรม โรบินสัน ในฤดูกาลนี้ ก็น่าผิดหวังเป็นอย่างมากหลังมีค่าเฉลี่ยความแม่นอยู่ที่ 29.5 เปอร์เซ็นต์ ส่วนความแม่นในการยิงลูกจุดโทษก็อยู่ที่ 26.2 เปอร์เซ็นต์ โดยมีโอกาสเฉลี่ยเพียงแค่ 2.5 ครั้งต่อเกมเท่านั้น ซึ่งทาง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ต้นสังกัด ก็ทนไม่ไหว เตรียมหาทางปล่อยตัว เจอโรม โรบินสัน ออกจากทีมแล้ว

ถ้าหาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทำการปล่อยตัว เจอโรม โรบินสัน ออกไปได้สำเร็จ พวกเขาจะได้ตัว จอร์แดน เบลล์ อดีตฟรอนท์คอร์ทร่างยักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจาก จอร์แดน เบลล์ เคยลงเล่นให้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของเขาก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว

Previous articleไรโอลา ร่างสัญญาให้ “ ฮาแลนด์ ” โกยเละ 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)