ปัญหาการเงิน! “ แบร์ส ” หาทางโละปีกนอก แอนโธนี มิลเลอร์

24

แอนโธนี มิลเลอร์

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า พลพรรค “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส สโมสรชื่อดัง เตรียมหาทางปล่อยตัว แอนโธนี มิลเลอร์ ปีกนอกวัย 26 ปี ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเร็ววันนี้ เนื่องจากต้องการที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีมเนื่องจากสถานะการเงินกำลังมีปัญหาอย่างหนัก จากการแพร่ร

ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19

แอนโธนี มิลเลอร์ ปีกนอกตัวเก่ง วัย 26ปี ย้ายมาลงเล่นให้กับ ชิคาโก แบร์ส สโมสรชื่อดังแห่งวงการ เอ็นเอฟแอล ในการดราฟท์อันดับที่ 2 ของฤดูกาล 2018 ซึ่งตัวเขาก็ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด แต่ด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันของ แอนโธนี มิลเลอร์ กับทาง ชิคาโก แบร์ส กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย

นั่นทำให้ เอียน ราโพพอร์ท สายข่าวของ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ได้ออกมารายงานว่า ทัพ “ พญาหมี ” ชิคาโก แบร์ส กำลังต้องการปล่อยตัว แอนโธนี มิลเลอร์ ออกจากทีม แม้ว่าปีกนอกวัย 26 ปี จะเป็นกำลังหลักมาโดยตลอดก็ตาม เนื่องจากผู้เล่นรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีม และต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายภายในทีมในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ที่ทีมได้รับผลกระทบทางด้านการเงินอย่างหนัก

โดยทางด้านของ แอนโธนี มิลเลอร์ ถือเป็นหนึ่งในปีกนอกที่มีทักษะไม่ธรรมดา แถมยังมีความเร็วสูงอีกด้วย แต่มักจะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไรนัก ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลกับทาง ชิคาโก แบร์ส เขาสามารถรับบอลได้มากถึง 134 ครั้ง มีระยะทางรวม 1,564 หลา แถมยังทำไปได้มากถึง 11 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 47 เกม

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-0 เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleไรโอลา ร่างสัญญาให้ “ ฮาแลนด์ ” โกยเละ 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์