อนาคตสดใส! เปิดรายชื่อ นักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ชาย-หญิง 3 รุ่นอายุ

229

ทีมชาติไทย

การแข่งขันเทนนิสเพื่อคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2564 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี , 14 ปี และ 16 ปี ทั้งประเภทชายและหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจบการแข่งขัน ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ซึ่งประกอบด้วยตัวจริง 3 คน และ ตัวสำรอง 1 คน พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้กับนักกีฬาด้วย

รายชื่อนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2564 มีดังต่อไปนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชาย ประกอบไปด้วย กานต์ธัช สุรฤทธิ์โยธิน , ปังยะ ผลพิรุฬห์ และ แพทริค แค็นดอลล์ ไฮเอิลบรอน โดยมี อัครินทร์ อัศวเบ็ญจาง เป็นตัวสำรอง

รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี หญิง ประกอบไปด้วย ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา , จิณห์นิภา ตราชูวณิช และ พิชญาภัค ศรีมุกข์ โดยมี ริโอะ ฮิกาชิ เป็นตัวสำรอง

รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย ประกอบไปด้วย ธีรภัทร ขันติวีรวัฒน์ , ภพธรรม ศรีวงษ์ และ ทัดพงษ์ กมลปัญญากร โดยมี คุณานันท์ พันธราธร เป็นตัวสำรอง

รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี หญิง ประกอบไปด้วย กมลวรรณ ยอดเพ็ชร , กัญจน์ชญา จูงวัฒนา และ มาหยา บุญญาอรุณเนตร โดยมี ปริยากร ศรีสุริยาพัฒน์กุล เป็นตัวสำรอง

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย ประกอบไปด้วย ศุภวัฒน์ แซ่อุ้ย (ติดทีมชาติเนื่องจากอันดับเยาวชนโลก) , รชตะ ธรรมเจริญสถิต และ ปูนทอง โกมลพิสุทธิ์ โดยมี วงศ์วรัณ วงศ์เจริญ และ พชร สุขเลี่ยน เป็นตัวสำรอง ตามลำดับ

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หญิง ประกอบไปด้วย สลักทิพย์ อุ่นเมือง (ติดทีมชาติเนื่องจากอันดับเยาวชนโลก) , พิมพ์มาดา ทองคำ และ ไทร่า ลิธิบี โดยมี วิจิตราภรณ์ วิมุกตานนท์ และ กมรวรรณ ก้อนศิลา เป็นตัวสำรองตามลำดับ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleอาลัย! “ จอมไถนา ” อดีตยอดมวยไทย เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด