มิลวอลกี บัคส์ ต่อสัญญา 4 ปี การ์ดตัวเก่ง “ จรู ฮอลลิเดย์ ”

143

จรู ฮอลลิเดย์

พลพรรค “ กวางหนุ่ม ” มิลวอลกี บัคส์ ทีมบาสเกตบอล อันดับ 3 ของตารางคะแนนฝั่งตะวันออกของ เอ็นบีเอ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จรู ฮอลลิเดย์ การ์ดตัวเก่งของทีม ออกไปอีก 4 ปี ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 135 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือหากรวมโบนัสทั้งหมดจะมีมูลค่าสูงถึง 165 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียว

จรู ฮอลลิเดย์ การ์ดตัวเก่งของทัพ “ กวางหนุ่ม ” มิลวอลกี บัคส์ มีดีกรีเป็นถึงผู้เล่น ออล-ดีเฟนซ์ 2 สมัย ทั้งกับ มิลวอลกี บัคส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ สามารถสร้างสถิติอันยอดเยี่ยม มีค่าเฉลี่ย 17 คะแนน, 5.4 แอสซิสต์, 4.6 รีบาวน์ด และ 1.8 สตีล จากการลงเล่น 38 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในเส้นทางการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลอาชีพของเขา

การที่ จรู ฮอลลิเดย์ ออกมาประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มิลวอลกี บัคส์ ออกไปอีก 4 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงฤดูกาล 2024-25 เป็นอย่างน้อย สร้างความปลื้มปิติให้กับบรรดาแฟนคลับของทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก จรู ฮอลลิเดย์ ถือเป็นกำลังสำคัญของทัพกวางหนุ่ม

การต่อสัญญาฉบับใหม่ของ จรู ฮอลลิเดย์ ส่งผลให้ มิลวอลกี บัคส์ สามารถเก็บ 3 กำลังสำคัญของทีมเอาไว้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จรู ฮอลลิเดย์, จานนิส อันเทโทคุนโป และ คริส มิเดิลตัน ซึ่งพวกเขาทั้งหมดจะยืนเป็นสามประสานให้กับทัพ กวางหนุ่ม ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

Previous articleโฟร์เน็ตต์ ไม่เกี่ยงเงิน พร้อมวิ่งให้ “ บัคคาเนียร์ส ” อีก 1 ปี
Next articleสาวญี่ปุ่น “ คาจิตานิ ” ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟสมัครเล่น ANWA ที่สหรัฐ