โฟร์เน็ตต์ ไม่เกี่ยงเงิน พร้อมวิ่งให้ “ บัคคาเนียร์ส ” อีก 1 ปี

8

บัคคาเนียร์ส

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิงแบ็ควัย 26 ปี ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส อีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับเเฟรนไชน์ไปเมื่อซีซันที่ผ่านมา และแน่นอนว่า โฟร์เน็ตต์ เลือกที่จะกลับมาเซ็นสัญญากับเเฟรนไชส์เก่านั่นก็เพราะว่า เจ้าตัวได้ออกมาพูดแล้วว่า มีความรักและผูกพันกับ บัคคาเนียร์ส เป็นอย่างมาก

ได้มีการตั้งคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับค่าจ้างของ โฟร์เน็ตต์ ที่ถือว่ารับกับทาง บัคคาเนียร์ส ถูกเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่า โฟร์เน็ตต์ เลือกที่จะเซ็นสัญญากับทีมอื่น ก็อาจจะได้รับค่าจ้างที่มากมายมหาศาลกว่านี้แน่นอน

โฟร์เน็ตต์ ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส และยอมปรับลดค่าจ้างในการเซ็นสัญญามีมูลค่าเพียงแค่ 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 104 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นค่าจ้างที่ถูกมากในลีก เอ็นเอฟแอล แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ที่ตัดสินใจเซ็นกับ บัคคาเนียร์ส อีก 1 ปี โดยที่ปฏิเสธทีมอื่น ๆ ที่เสนอค่าจ้างมากกว่านี้ เนื่องจากว่าเขามีความรักและศรัทธากับองค์กรแห่งนี้ และ โฟร์เน็ตต์ ก็ต้องการที่อยู่ร่วมสร้างอนาคต และทำประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองอีกครั้ง

“ แน่นอนว่าเป็นเรื่องของกระบวนการคิด และผมก็ไม่ต้องตัดสินใจอะไรมากมาย เพราะว่าผมมองข้ามเรื่องเงินไปแล้ว และสำหรับค่าจ้าง ที่ทุกคนบอกว่าผมได้รับถูกเกินไป นั่นก็คงจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีเเฟรนไชส์อื่นได้เสนอผมเข้ามามากมายกว่านี้ แต่ทว่าถ้าหากคุณคิดว่าจะย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่น และไม่สามารถปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมองค์กรได้ เงินก็คงจะไม่สามารถทำให้เราประสบความสำเร็จ ”

“ และที่ผ่านมาผมรัก บัคคาเนียร์ส และผมก็ต้องการที่จะอยู่กับพวกเขาต่อไป และผมก็ไม่มีข้อแม้หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์เพื่อเรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บัคคาเนียร์ส ”

Previous articleเกือบสิ้นท่า! “ นุ้ก สงขลา ” สอยคิวมือ 1 ไทย ใช้ความเก๋าเข้ารอบ 32 คนหวุดหวิด
Next articleมิลวอลกี บัคส์ ต่อสัญญา 4 ปี การ์ดตัวเก่ง “ จรู ฮอลลิเดย์ ”