เกือบสิ้นท่า! “ นุ้ก สงขลา ” สอยคิวมือ 1 ไทย ใช้ความเก๋าเข้ารอบ 32 คนหวุดหวิด

130

ความเก๋า

“ นุ้ก สงขลา ” หรือ กฤษณัส เลิศสัตยาทร นักสนุกเกอร์ชื่อดัง มืออันดับ 1 ของประเทศไทย เจ้าของแชมป์ 4 รายการติดต่อกันเมื่อปีที่ผ่านมา เกือบจะพลาดท่าให้กับ “ ปริ๊น ศิษย์ต่าย ” หรือ พิไชยยุทธน์ เอี่ยมสิริลักษณ์ นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกล แต่ยังโชคดีที่เขาสามารถใช้ความเก๋าและประสบการณ์ที่มากกว่า เบียดเอาชนะมาได้ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้ายในศึกสนุกเกอร์ อีมิเนนท์แอร์-ทรู หัวหิน คัพ รอบคัดเลือก

อีมิเนนท์แอร์-ทรู หัวหิน คัพ รอบคัดเลือก เป็นการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพแบบเก็บคะแนนสะสมของประเทศไทย จะทำการคัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 16 คนสุดท้าย เพื่อไปแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทยในช่วงวันที่ 26 เมษายน ถึง วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่โรงแรมหัวหิน แกรนด์ แอนด์ พลาซา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ในศึก อีมิเนนท์แอร์-ทรู หัวหิน คัพ รอบคัดเลือก 64 คนสุดท้าย กฤษณัส เลิศสัตยาทร นักสนุกเกอร์ชื่อดัง มืออันดับ 1 ของประเทศไทย เจ้าของฉายา “ นุ้ก สงขลา ” เกือบจะพ่ายแพ้ให้กับนักสนุกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกล อย่าง พิไชยยุทธน์ เอี่ยมสิริลักษณ์ หลังพลาดท่าตามหลัง 1 – 3 เฟรม แต่ยังโชคที่เจ้าตัวสามารถใช้ความเก๋าและประสบการณ์ที่มากกว่า เก็บชัยชนะคืน 3 เฟรมรวด ก่อนจะจบเกมด้วยการเฉือนชนะไป 4 – 3 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 32 คนสุดท้าย ไปได้แบบหวุดหวิด

การแข่งขันในศึก อีมิเนนท์แอร์-ทรู หัวหิน คัพ รอบคัดเลือก 32 คนสุดท้าย “ นุ้ก สงขลา ” จะเข้าไปพบกับคู่รักคู่แค้นอย่าง “ ไผ่ สากล ” หรือ จงรักษ์ บุญรอด ที่เอาชนะ “ ขวัญ สระบุรี ” หรือ สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง มาได้ ซึ่ง นุ้ก สงขลา และ ไผ่ สากล เคยพบกันมาแล้ว ในศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา โดย นุ้ก สงขลา เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 4 – 2 เฟรม

Previous articleลือ Valve เตรียมสร้างเกม Half-Life พร้อมกัน 2 ภาคใหม่
Next articleโฟร์เน็ตต์ ไม่เกี่ยงเงิน พร้อมวิ่งให้ “ บัคคาเนียร์ส ” อีก 1 ปี