มีดีกว่าที่เห็น! มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” นำ “ นายเนอร์ส ” คว้าความสำเร็จ

7

 

นายเนอร์ส

โจ สเตลีย์ อดีตแท็คเกิลฝั่งซ้ายระดับตำนานของทัพ “ คนตื่นทอง ” ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คเจ้าของฉายา “ จิมมี จี ” มีดีกว่าที่ทุกคนมองเห็น และจะสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะต้องการเสริมควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาสู่ทีมก็ตาม

เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ออกมารายงานว่า ไคล์ แชนาแฮน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ จอห์น ลินซ์ ผู้จัดการทั่วไป ของทัพ “ คนตื่นทอง ” ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ต้องการที่จะเสริมควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาสู่ทีม ทำเอาหลายฝ่ายรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก

เนื่องจาก “ จิมมี จี ” จิมมี การ็อปโปโล ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยามที่รับโอกาสลงสนามเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงให้กับทีม ขณะที่ ไคล์ แชนาแฮน และ จอห์น ลินซ์ ก็ยืนยันว่า จิมมี การ็อปโปโล จะยังคงเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ต่อไปอย่างแน่นอน

ทางด้านของ โจ สเตลีย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า จิมมี การ็อปโปโล มีดีกว่าที่เห็น เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ มีความยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม เขารักษาสภาพร่างกายให้มีความพร้อมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นหรือไม่ก็ตาม

“ ผมคิดว่า จิมมี การ็อปโปโล สมควรจะยืนเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส เขาจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างแน่นอน ”

Previous articleประธาน “ กรีนเบย์ ” ปิดปากโครงสร้างสัญญา ร็อดเจอร์ส
Next article“ โอ๊ต ปราโมทย์ ” กักตัวเอง 14 วัน หลังขึ้นเล่นสถานบันเทิงมีผู้ติดโควิด