ประธาน “ กรีนเบย์ ” ปิดปากโครงสร้างสัญญา ร็อดเจอร์ส

23

ร็อดเจอร์ส

สำหรับสถานการณ์ของเเฟรนไชส์ต่าง ๆ ในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ตอนนี้ สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ก็คือเรื่องของเพดานค่าจ้าง และแน่นอนว่ามีหลายเเฟรนไชส์ได้ปรับเรื่องโครงสร้างเกี่ยวกับเพดานเงินเดือน และเหล่าบรรดาผู้เล่นในแต่ละทีม ต่างก็ยินยอมเนื่องจากที่เข้าใจสถานการณ์ดี

และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รองแชมป์สาย เอ็นเอฟซี ฤดูกาลที่แล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังปรับโครงสร้างผู้เล่นหลายตำแหน่ง

งานนี้ได้มีการประชุมใหญ่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภายในแฟรนไชส์ โดยมี มาร์ค เมอร์ฟีย์ ซีอีโอและประธานของ แพ็คเกอร์ส เป็นผู้ลงมติ รับรองการขยายสัญญา และปรับโครงสร้างเงินค่าเหนื่อยของผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ แต่ทว่าสำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ก็ได้มีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นว่า สถานการณ์สำหรับอนาคตของ ร็อดเจอร์ส จะเป็นอย่างไร

แต่ทว่า เมอร์ฟีย์ ก็ได้ปฏิเสธโดยที่ให้คำตอบแบบค้างคาใจว่า “ สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเราก็เป็นแฟรนไชส์ที่ต้องประสบปัญหาเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่าสิ่งที่ผู้เล่นทุกตำแหน่งต้องยอมรับ นั่นก็คือการปรับโครงสร้างเงินค่าจ้าง ”

“ แน่นอนว่าทุกคนคงอยากรู้ว่า ร็อดเจอร์ส จะมีโครงสร้างอนาคตเกี่ยวกับเรื่องเพดานเงินเดือนแบบไหน และแน่นอนว่า ผมที่มีหน้าที่อนุมัติ ยังไม่ได้รับขั้นตอนการปรับโครงสร้างของ ร็อดเจอร์ส และถ้าหากจะให้ผมตอบ ผมก็คงไม่สามารถที่จะลงไปดูแลได้ในทุกตำแหน่งเพราะทุกคนก็มีหน้าที่ของตนเอง แต่แน่นอนว่า ไลน์แบ็คเกอร์ เพรสตัน สมิธ และ เซฟตี เอเดรียน รามอส พวกเขาเป็นคนร้องขอเอง และยินยอมกับทางแฟรนไชส์ในการปรับลดเพดานเงินเดือน นั่นคือสิ่งที่ชัดเจนมากกว่า แต่สำหรับผู้เล่นรายอื่น ๆ โดยเฉพาะ ร็อดเจอร์ส ที่มีแฟนคลับของทีมติดตามอยู่มากมาย ผมก็คงยังไม่สามารถตอบได้ และคงจะให้คำตอบภายหลังถ้าหากว่ามีอะไรคืบหน้า ”

Previous articleคัมแบ็ค! เน็ตส์ เผยข่าวดี “ ดูแรนท์ ” เตรียมกลับคืนคอร์ทสุดสัปดาห์นี้
Next articleมีดีกว่าที่เห็น! มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” นำ “ นายเนอร์ส ” คว้าความสำเร็จ