คัมแบ็ค! เน็ตส์ เผยข่าวดี “ ดูแรนท์ ” เตรียมกลับคืนคอร์ทสุดสัปดาห์นี้

12

ดูแรนท์

สตีฟ แนช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บรูกลีน เน็ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดชื่อดังระดับโลก เจ้าของฉายา “ เคดี ” เตรียมกลับมาลงเล่นให้กับทีมอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากต้องพลาดการลงเล่นไปนานกว่า 7 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ก็ได้ออกมารายงานเช่นเดียวกันว่า เควิน ดูแรนท์ กำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิต เพื่อกลับมาช่วย บรูกลีน เน็ตส์ ซึ่งถ้าหากเขาสามารถหวนคืนคอร์ทได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้จริง ก็จะทำให้ “ บิ๊ก ทรี ” หรือสามประสานของ บรูกลีน เน็ตส์ กลับมาสมบูรณ์แบบอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้ พวกเขาทั้งสามเพิ่งจะมีโอกาสลงเล่นร่วมกันไปเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น

เควิน ดูแรนท์ ได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับของ บรู้กลีน เน็ตส์ ต่างคิดถึงสามประสานของทีม ที่ประกอบไปด้วยซุปเปอร์สตาร์อย่าง คายรี เออร์ลิง , เจมส์ ฮาร์เดน และ เควิน ดูแรนท์ เป็นอย่างมาก

ทางด้านของ สตีฟ แนช เฮดโค้ชของทีมเต็ง 1 แชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า

“ มีความเป็นไปได้สูงมากที่ เควิน ดูแรนท์ จะสามารถกลับมาลงเล่นได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง แต่ผมก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์หรอกนะ ผมเห็นเขาสามารถลงมาวอร์ม และยืดเส้นยืดสายได้บ้างแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเราทุกคนก็ทำได้เพียงแค่รอและจับตาดูสถานการณ์กันต่อไป ”

Previous articleคนที่ 2 ของไทย! “ โปรเหมียว ” เผย 4 เคล็ดลับ คว้าแชมป์กอล์ฟเมเจอร์
Next articleประธาน “ กรีนเบย์ ” ปิดปากโครงสร้างสัญญา ร็อดเจอร์ส