ราคาป้องกันแชมป์ “ เลเกอส์ ” ดีขึ้นหลังคว้า “ ดรัมมอนด์ ” เสริมทัพ

53

ดรัมมอนด์

สำหรับแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส พวกเขาได้คว้าตัว อันเดร ดรัมมอนด์ เข้ามาเสริมในตำแหน่งเซ็นเตอร์ และตอนนี้ทำให้ราคาต่อรองของ เลเกอร์ส ที่พวกเขาจะป้องกันแชมป์ เอ็นบีเอ ในซีซันนี้ดีขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ปจากราคาที่โต๊ะพนันของลีก เอ็นบีเอ ได้วางไว้ก่อนหน้านี้

“ แชมป์เก่า ” เลเกอร์ส ได้รับการวางราคาเต็งแชมป์ปีนี้เป็นรอง บรูกลีน เน็ตส์ และแน่นอนว่า การมาของ ดรัมมอนด์ ทำให้ราคาต่อรองดีขึ้นแต่ เลเกอร์ส ก็ยังเป็นรอง เน็ตส์ ในอันดับเต็ง 2 เหมือนเดิม

ก่อนหน้านี้ เรทล่าสุดของการรับพนันแทงการป้องกันแชมป์ เอ็นบีเอ ของ เลเกอร์ส พวกเขาตกลงไปเป็นอย่างมาก แต่ทว่าตอนนี้ ราคาอยู่ที่ + 280 นั่นเท่ากับว่า ถ้าหากว่าแฟนบาสเกตบอลแทงว่า เลเกอร์ส จะสามารถป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ พวกเขาจ่ายเพียงแค่ 100 บาท หากเทียบเป็นเงินไทย และถ้าถูก จะรับกลับมามากถึง 280 บาท ไม่รวมทุน และแน่นอนว่า นั่นถือว่าเป็นราคาที่ดี

นั่นยังเป็นการส่งสัญญาณที่ดีว่า การมาร่วมทีมของ ฟรอนท์คอร์ท วัย 27 ปี ที่โดนซื้อสัญญาออกมาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ข้ามฟากมาเล่นยังฝั่งตะวันตกเป็นหนแรกในอาชีพ ดรัมมอนด์ จะทำให้ศักยภาพของทีม เลเกอร์ส กระเตื้องเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เหล่าบรรดาสตาร์ของ เลเกอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บ และแน่นอนว่า วิลเลียม ฮิลล์ สื่อสปอร์ตบุ๊ค ก็ออกมาเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ มากมาย ถึงแม้ว่าทาง เลเกอร์ส ยังไม่ได้พูดถึงเจาะลึกในรายละเอียด แต่สำหรับ วิลเลียม ฮิลล์ แล้ว ข้อมูลค่อนข้างที่จะแน่น สามารถรับประกันโอกาสที่ เลเกอร์ส จะกลับมารักษาแชมป์ เอ็นบีเอ ได้อีกระดับหนึ่ง

Previous articleกริสซัม เลื่อนชั้นนั่งเก้าอี้ประธาน “ เท็กแซนส์ ”
Next articleโซนี สร้างหนังจากเกม “ Ghost of Tsushima ” โดยผู้กำกับหนัง John Wick