ฮัมฟรีส์ เซ็น “ วอชิงตัน ” 1 ปี รียูเนียนรับลูกจากควอเตอร์แบ็ครุ่นพี่

30

วอชิงตัน

สำหรับ อดัม ฮัมฟรีส์ อดีตปีกนอก เทนเนสซี ไททันส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งถูกถอดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซีซันที่ผ่านมา ล่าสุดเขาได้เซ็นสัญญากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่ วอชิงตัน ได้ออกมาแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และที่ ฮัมฟรีส์ ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าตัวจะได้มีโอกาสกลับไปร่วมงานกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปีอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันที่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

สำหรับงานนี้ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม คงต้องงัดไม้เด็ดและเค้นฟอร์มของ ฮัมฟรีส์ ออกมาให้ได้ดีที่สุดหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ให้กับ ไททันส์ หลังจากที่รับบอลเพียงแค่ 23 ครั้งกับการร่วมงานในซีซัน 2020 ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ต่ำมากของปีกนอกวัย 27 ปี

แต่ทว่าที่ทีม วอชิงตัน นั้น ฮัมฟรีส์ ก็คงจะมีแรงฮึดเมื่อเจ้าตัวมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็ครุ่นพี่ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันใน แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนที่ ฮัมฟรีส์ จะย้ายมาเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี ไททันส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2019

ทั้งนี้ ฮัมฟรีส์ เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล โดยที่ไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 และเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และนั่นเป็นช่วงที่เขาได้ร่วมงานกับ ฟิตซ์แพทริค และแน่นอนว่าครั้งนี้ ฮัมฟรีส์ ก็คงจะมีความกระตือรือร้นมากพอหลังจากที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่รู้จักคุ้นมือกันอีกครั้ง จนถึงขั้นได้ออกมากล่าวความดีใจที่จะร่วมงานกับ ฟิตซ์แพทริค ใน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม

“ ผมไม่คิดว่าทุกอย่างจะหวนกลับมาโคจรมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราเคยยกย่องและชมเชยกันในช่วงชีวิตที่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนที่จะแยกย้าย ”

Previous articleโครส พร้อมตัดสินใจอนาคต “ อินทรีเหล็ก ” หลังจบศึก ยูโร
Next articleข่าวร้ายเสือใต้ “ เลวานดอฟสกี ” เจ็บจากทีมชาติ พัก 1 เดือน