สตีเวนส์ ยืนยันนั่งเก้าอี้เฮดโค้ช “ เซลติกส์ ” เหมือนเดิม

53

เซลติกส์

หลังจากที่แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติกส์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้มีข่าวเกี่ยวโยงว่า แบรด สตีเวนส์ เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ กำลังที่จะพิจารณาตัวเองเพื่อย้ายออกจากทีม หลังจากที่ตอนนี้ผลงานของ เซลติกส์ หลุดฟอร์มเป็นอย่างมาก หลังจากที่แพ้ 4 นัดจาก 5 เกมล่าสุด

และสำหรับเกมล่าสุดที่พวกเขาแพ้ให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์ 96 – 107 แต้ม ในถิ่น ทีดี.การ์เดน ของตัวเอง จึงทำให้ สตีเวนส์ มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาอนาคตตัวเอง และได้มีกระแสข่าวออกมาว่า สตีเวนส์ เริ่มที่จะหมดแพสชันในการทำทีม บอสตัน เซลติกส์ อีกด้วย

ท่ามกลางกระแสข่าวลือของ สตีเวนส์ ที่เจ้าตัวอาจจะย้ายไปคุมทีม มหาวิทยาลัย อินเดียนา หลังจากที่ทีมยัดห่วงปัญญาชนทีมนี้เพิ่งปลด อาร์ชี มิลเลอร์ ออกจากตำแหน่ง จึงทำให้ตำแหน่งงานเฮดโค้ชว่างพอดี และเนื่องจากที่พวกเขากำลังมองหาเฮดโค้ชใหม่ จึงทำให้ สตีเวนส์ มีข่าวเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งคือ มหาวิทยาลัย อินเดียนา เป็นความฝันของ สตีเวนส์ เมื่อครั้งในอดีตที่เจ้าตัวอยากร่วมงานด้วย

แต่หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนัก สตีเวนส์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตัวเขายังจะสานฝันเพื่ออยู่คุมทัพ บอสตัน เซลติกส์ ต่อไปแน่นอน

“ นับตั้งแต่ที่ผมก้าวเข้ามาคุมทัพ บอสตัน เซลติกส์ ผมต้องการที่จะอยู่ที่นี่ เรื่องของการแพ้และการชนะ หรือแม้กระทั่งฟอร์มการเล่นของเเฟรนไชน์เป็นเรื่องของสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งคงไม่เกี่ยวกับเรื่องแพสชัน หรือว่าอุดมคติในการทำงาน ซึ่งผมมองไว้ว่า เซลติกส์ จะต้องเดินหน้าอยู่แล้ว และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ”

Previous articleพีเตอร์สัน ปิดฉาก 10 ปีกับ “ แอริโซนา ” ย้ายเซ็น “ มินเนโซตา ”
Next articleเป๊ป ขอบคุณลูกทีม อดทนฟื้นฟูรูปเกมจนชนะ “ ทอฟฟี ” เข้ารอบ เอฟเอ