ลุ้น “ มาร์เกซ ” ลงบิด โมโต จีพี ที่ กาตาร์

133

โมโต จีพี

สำหรับต้นสังกัด เรปโซล ฮอนด้า พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ได้ทราบถึงการพักฟื้นร่างกายของ มาร์เกซ ที่เจ้าตัวเพิ่งผ่าตัดหัวไหล่ขวารอบที่ 2 และทำกายภาพบำบัดเป็นระยะเวลา 14 สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ มาร์เกซ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยทีมพร้อมที่จะผลักดันและสนับสนุนให้ มาร์เกซ กลับมาลงแข่งขันให้ทีมทันเวลากับ โมโต จีพี รายการ “ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ” ซึ่งเป็นสนามเปิดฤดูกาล วันที่ 26 – 28 มีนาคม 2021 ที่ประเทศกาตาร์

สำหรับ มาร์เกซ ซุปเปอร์สตาร์นักบิดชาวเปน แล้ว เจ้าตัวเข้ารับผ่าตัดที่หัวไหล่ด้านขวา ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่รบกวน มาร์เกซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า มาร์เกซ จะประคับประคองสถานการณ์ขับจนจบซีซัน แต่ทว่า มาร์เกซ ก็ต้องทนเจ็บปวดกับอาการที่หัวไหล่ด้านขวา จนกระทั่ง มาร์เกซ หลีกเลี่ยงไม่พ้นที่จะต้องเผชิญมีดหมอผ่าตัด

และตอนนี้ทางทีม เรปโซล ฮอนด้า ได้ออกมาเผยข่าวดีให้แฟนคลับของ มาร์เกซ ได้ทราบแล้วว่า แชมป์โลก 8 สมัยจากแดนกระทิงดุ กำลังลุ้นที่จะกลับมาลงสนามที่ กาตาร์ ทันเวลา

แถลงการณ์จาก เรปโซล ฮอนด้า ถึงอาการพักฟื้นของ มาร์เกซ หลังจากที่ผ่านมา 14 สัปดาห์ว่า “ แน่นอนว่าทางทีมก็ลุ้นเช่นเดียวกันกับแฟนคลับของ มาร์เกซ หลังจากที่เขาฟักฟื้น ซึ่งพวกเราต้องการที่จะเห็น มาร์เกซ ลงสนามที่ กาตาร์ เป็นนัดเปิดฤดูกาล ซึ่งสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่พวกเราวางแผนมาตลอด และถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด แฟนคลับจะเห็น มาร์เกซ ลงบิดที่ กาตาร์ ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้แน่นอน ”

สำหรับในปีนี้ เรปโซล ฮอนด้า คงจะคาดหวังให้ มาร์ค มาร์เกซ กลับมายืนบนโพเดียมอีกเช่นเดิมแน่นอน ถึงแม้ว่า มาร์เกซ จะไม่ใช่เต็ง 1 ในซีซันนี้อีกแล้วเนื่องจากเครื่องหมายคำถามที่สภาพความฟิตของร่างกาย แต่หาก มาร์เกซ ได้ผลงานได้ดี เชื่อว่า เขาจะกลับมาเป็นเต็ง 1 ได้อย่างแน่นอนจากประสบการณ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งคนอื่นใน โมโต จีพี

Previous articleดัดลีย์ เลื่อนผ่าตัดหวังร่วมเพลย์ออฟกับ เลเกอร์ส
Next articleMarvel Comics เผยโปรเจกต์ กัปตันอเมริกาคนใหม่ เป็นวัยรุ่นเกย์