คูซมา ยก “ เลอบรอน ” เป็นมากกว่า เอ็มวีพี

11

เลอบรอน

คายล์ คูซมา ฟอร์เวิร์ดของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมากล่าวชื่นชมนักยัดห่วงรุ่นพี่อย่าง เลอบรอน เจมส์ หลังจากที่พวกเขาได้ร่วมงานกันที่ เลเกอร์ส และ คูซมา รู้สึกว่า เลอบรอน เจมส์ เป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก และสำหรับรางวัล เอ็มวีพี ที่ เลอบรอน เจมส์ เคยได้รับก่อนหน้านี้ คูซมา คิดว่าควรที่จะมีรางวัลที่เหนือกว่านี้ เพื่อที่จะมอบให้กับ เลอบรอน เจมส์ หลังจากที่เจ้าตัวมีฝีมือที่เรียกได้ว่าเกินกว่า เอ็มวีพี ที่จะมอบให้กับ เจมส์ ในปัจจุบันนี้

สำหรับผลงานล่าสุดที่ คายล์ คูซมา ฟอร์เวิร์ดของแชมป์ เอ็นบีเอ ทีมล่าสุด ได้ลงสนามร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ ฟรอนท์คอร์ท วัย 36 ปี ของทีม ซึ่งในนัดนั้น เจมส์ พาทีม เลเกอร์ส สามารถเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 116 – 105 คะแนน และผลงานของ เจมส์ ในนัดนั้น ก็เป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากสุดในทีมถึง 37 แต้ม กับอีก 8 รีบาวน์ และ 6 แอสซิสต์ ช่วยให้ เลเกอร์ส เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

หลังจากจบเกมการแข่งขัน คายล์ คูซมา ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมรุ่นพี่ เลอบรอน เจมส์ อย่างไม่หยุดปากว่า “ สำหรับตำแหน่ง เอ็มวีพี ที่ได้มอบให้กับผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ผมคิดว่าควรจะมีรางวัลที่เหนือกว่าและพิเศษกว่า มอบให้สำหรับ เจมส์ เพราะเขาเป็นยิ่งกว่า เอ็มวีพี และผมคิดว่า เขาคือผู้เล่นที่วิเศษที่สุดที่เคยพบมา ”

“ เจมส์ เป็นผู้นำในสนามที่ยอดเยี่ยม เขาทำผลงานมากกว่าคนอื่น ๆ เขาควรที่จะได้รับรางวัลที่มากกว่านี้ และที่สำคัญ เจมส์ มีอายุมากถึง 36 ปี แต่เขายังฟัดเหวี่ยงกับเด็กหนุ่มได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งผมคงไม่ต้องอธิบายให้มากความ ”

Previous articleS.T.A.L.K.E.R. พร้อมให้ยลโฉมตัวอย่าง “ ภาค 2 ” วันที่ 26 มีนาคมนี้
Next articleชัง อำลาวงการคนชนคน “ เอ็นเอฟแอล ” หลังอยู่นาน 11 ปี