เคราะห์ซ้ำ ร็อคเก็ตส์ “ กอร์ดอน ” พัก 2 เดือน แถมยื่นขอย้ายทีม

26

กอร์ดอน

สำหรับข่าวร้ายของเหล่าบรรดาแฟรนไชน์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็มีออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากผลงานที่ย่ำแย่ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ที่ถือว่าเป็นข่าวร้ายติดหูมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยังไม่สามารถคลำเป้าหาชัยชนะได้ และกับข่าวร้ายล่าสุดที่แฟรนไชส์ได้ออกมาแถลงให้แฟน ๆ ได้เศร้าใจนั่นก็คือ เอริค กอร์ดอน ชู้ตติงการ์ดคนเก่งของทีม จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ซาคราเมนโต คิงส์

ไม่เพียงแค่บาดเจ็บจนต้องหยุดพักรักษาตัว ไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ แต่ก่อนหน้านี้ กอร์ดอน ยังได้ขอเทรดตัวเองออกจากทีมก่อนวันที่ 25 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ กอร์ดอน จะสามารถยื่นเทรดตัวเองเพื่อย้ายออกจากทีมได้ และความพ่ายแพ้ต่อเนื่อง 15 นัดของ ร็อคเก็ตส์ ก็ไม่ได้มีผลมาจากฟอร์มส่วนตัวของ กอร์ดอน เนื่องจากเขายังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ โฟกัสมาโดยตลอด โดย กอร์ดอน ลงสนามทำหน้าที่ได้อย่างดีในทุก ๆ นัด แต่ทว่าต่อจากนี้ไปอีกประมาณเกือบ 2 เดือน แฟน ๆ คงจะไม่เห็น กอร์ดอน อยู่ในสนามแน่นอน

นอกจากเรื่องอาการบาดเจ็บของ กอร์ดอน แล้ว แฟน ๆ ก็คงต้องรอลุ้นในช่วงวันที่ 25 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้อีกครั้ง ว่าจะมีทีมไหนตัดสินใจคว้า กอร์ดอน เข้าไปร่วมทีมหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายออกจาก ร็อคเก็ตส์ โดยที่ กอร์ดอน ให้สัมภาษณ์ตลอดว่า สาเหตุมาจากผลงานของทีมที่ย่ำแย่ และที่สำคัญ ตัวเขาไม่พอใจกับการสร้างทีมใหม่ของผู้บริหารชุดนี้นับตั้งแต่ที่เข้ามาบริหารงาน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์

Previous article“ โค้ชเอ็กซ์ ” สอบผ่านระดับสูง ไอทีเอฟ พัฒนาเทนนิสของไทย
Next articleเลเกอร์ส ฟันกำไรสินค้าขายดีอันดับ 1 เพราะมี “ เลอบรอน เจมส์ ”