เบงกอลส์ แจ้งข่าวดี “ มิกสัน ” พร้อมลงวิ่งซีซันหน้า

10

มิกสัน

สำหรับแฟรนไชส์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ตอนนี้ โจ มิกสัน รันนิงแบ็ค วัย 24 ปีของทีม ได้ลงคอร์ทซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และต้องปิดเทอมยาวหลังจากที่ลงสนามเพียงแค่ 6 เกมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020

ถือว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟน เบงกอลส์  ที่พวกเขาเฝ้ารอรันนิงแบ็คตัวเก่งของทีมกลับมาวิ่งอุ้มบอลในซีซันหน้า และทางแฟรนไชส์ก็ได้ออกมายืนยันว่า มิกสัน ผู้เล่นตัวหลักอาวุธสำคัญของพวกเขามีสภาพร่างกายที่เพียบพร้อมสมบูรณ์ หลังจากที่ได้พักยาวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับผลงานของ มิกสัน เจ้าตัวถือบอลวิ่ง 119 ครั้ง ระยะรวม 428 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 6 เกมแรกของซีซัน 2020 ก่อนพลาดตลอดช่วงที่เหลืออีก 10 เกมของฤดูกาล และถือว่าเป็นสถิติที่สำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งค่าเฉลี่ยถือว่าเป็นการทำระยะและคะแนนที่สูงพอสมควร และนั่นคือความคาดหวังของแฟน เบงกอลส์ ที่พวกเขาจะเห็น มิกสัน กลับมาลงสนามเต็มรูปแบบในฤดูกาลหน้า

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ ตอนนี้ มิกสัน ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และต้องการที่จะให้เจ้าตัวกลับมาเรียกฟอร์มเก่งเร็วที่สุด ทุกคนทราบดีว่า มิกสัน เป็นอาวุธสำคัญของพวกเรา และนั่นคือความอุ่นใจที่ได้ มิกสัน กลับคืนมา ”

“ เขาปิดเทอมอย่างยาวนาน แล้วผมมองว่า นั่นคือเวลาพักผ่อน และเจ้าตัวกำลังที่จะเรียกฟอร์มที่แท้จริงกลับคืนมาช่วยทีมในซีซัน 2021 และนั่นจะเป็นสัญญาณที่ดีที่สุด ที่พวกเราจะมีเกมรุกที่ดุเดือดอีกครั้ง และสำหรับข่าวดีอีกหนึ่งเรื่อง โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็คคู่หู ก็จะกลับมาลงสนามได้พร้อมกันกับ มิกสัน อีกด้วย ”

Previous articleEA ยอมรับพนักงานขายการ์ด Prime Icon Moment ผิดกฎหมาย
Next articleวอชิงตัน เดินหน้าหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่