สมาร์ท สอบผ่านความฟิต เตรียมคืนทัพ “ เซลติกส์ ”

56

เซลติกส์

เป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนบาสเกตบอล บอสตัน เซลติกส์ ที่พวกเขากำลังจะได้ มาร์คัส สมาร์ท นักสู้ของทีมกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงและต้องหายจากเกมการแข่งขันไปร่วม 5 เดือน

มาร์คัส สมาร์ท แบ็คคอร์ท ทู-เวย์ ของ บอสตัน เซลติกส์ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่น่องซ้ายและกล้ามเนื้อเสียหายอย่างรุนแรง และต้องหายจากเกมการแข่งขันก่อนหน้านี้ไปร่วม 18 เกม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ตัวเขาหายไป สมดุลของทีม เซลติกส์ ก็ดูจะสั่นคลอน จนทำให้ตอนนี้พวกเขามีสถิติ 9 – 9 แต่หลังจากที่ สมาร์ท กลับมาลงซ้อมคอร์ทกับเพื่อนร่วมทีมได้ตอนนี้ ก็ทำให้แฟน ๆ ทีม เซลติกส์ กลับมาอุ่นใจอีกครั้งเนื่องจากที่พวกเขากำลังจะได้การ์ดนักสู้ของทีมกลับมาช่วยทีมในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ แบรด สตีเวนส์ เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาทดสอบความฟิตของ สมาร์ท พร้อมกับมีทีมแพทย์เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด ว่า

“ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สมาร์ท ได้ลงทดสอบความฟิต และเขาได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แบบ 5 ต่อ 5 และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี แต่สิ่งที่เราค่อนข้างที่จะเป็นกังวลก็คือกลัวว่า สมาร์ท จะมีสภาพร่างกายที่ไม่สามารถฟื้นตัวได้เหมือนเดิม แต่ทว่าในการซ้อมชุดใหญ่ของทีมในนัดนั้น สมาร์ท ก็ทำผลงานเหมือนกับที่เจ้าตัวไม่เคยได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้แจ้งกับผมเช่นเดียวกันว่า จากการประเมินเบื้องต้น หลังจากที่ สมาร์ท ลงซ้อมทีมแล้ว พบว่าอาการบาดเจ็บหรือว่าผลที่ตามมาภายหลัง แทบจะไม่มีให้เห็น ซึ่งผมก็ค่อนข้างที่จะอุ่นใจที่ทีมแพทย์ยืนยันแบบนั้นเช่นเดียวกัน ”

Previous articleวอชิงตัน เดินหน้าหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่
Next articleมาโฮมส์ พร้อมปรับโครงสร้างเงิน หวังช่วย “ ชีฟส์ ” ระยะยาว