วอชิงตัน เดินหน้าหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่

15

ควอเตอร์แบ็ค

หลังจากที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาตัดสินใจปล่อย อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ออกจากทีมหลังจากจบซีซันที่ผ่านมา ซึ่งคงจะด้วยเหตุผลที่ว่า สมิธ มีอายุที่เยอะเกินไป และเจ้าตัวไม่สามารถทำตามวัฒนธรรมองค์กร พัฒนาฝีมือของตัวเองขึ้นมาได้ บวกกับเหตุผลหลักก็คือ ต้องลดเพดานค่าจ้างเงินเดือนของ สมิธ

จากความเคลื่อนไหวดังกล่าว จึงทำให้แฟน ๆ กำลังตั้งคำถามถึง วอชิงตัน ว่า ในซีซันหน้าที่จะเปิดในเดือนกันยายนนี้ ทีมยังไม่มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเสริมทีม ซึ่งนี่จึงเป็นคำถามที่ วอชิงตัน จะต้องออกมาตอบเหล่าบรรดาแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องของการหาควาเตอร์แบ็คคนใหม่

สำหรับ รอน ริเวรา หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการเสริมทัพในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาในทีมว่า

“ พวกเรายังคงเดินหน้าตามหาอย่างต่อเนื่อง และโดยการบริหารจัดการทีมของ วอชิงตัน พวกเราต้องการที่จะหาควอเตอร์แบ็คที่มีพัฒนาการและวัฒนธรรมองค์กรให้เหมาะสมกับทีม วอชิงตัน ให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นการใช้งานระยะยาว นั่นคือสิ่งที่แฟรนไชส์มองเป็นเหตุผลหลัก ”

และแม้กระทั่งตอนนี้ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะเซ็นควอเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเสริมทีม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ใกล้เปิดตลาดฟรีเอเยนต์แล้วก็ตาม แต่ทว่าแฟนคลับของ วอชิงตัน ก็ยังไม่อุ่นใจกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้

ทางด้าน ริเวรา ยังได้บอกถึงความกระตือรือร้นอีกว่า “ แม้ว่าตอนนี้ พวกเรามีควอเตอร์แบ็คถึง 3 รายอยู่ในทีม แต่สำหรับผมแล้ว ไคล์ อัลเลน, เทย์เลอร์ ไฮนิคเก และ สตีเวน มอนเทซ พวกเขายังไม่สามารถขึ้นมาเทียบชั้นและลงทำผลงานตามเป้าหมายที่ผมวางไว้ ผมแค่อยากจะให้แฟน ๆ ต้องใจเย็นกับเรื่องนี้ ซึ่งระยะเวลาของเราก็ยังพอมี และทีมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ผมขอยืนยันว่า พวกเราจะเสริมทัพด้วยผู้เล่นคนใหม่ในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ที่กำลังจะถึงนี้แน่นอน ”

Previous articleเบงกอลส์ แจ้งข่าวดี “ มิกสัน ” พร้อมลงวิ่งซีซันหน้า
Next articleสมาร์ท สอบผ่านความฟิต เตรียมคืนทัพ “ เซลติกส์ ”