เฮดโค้ช ดอลฟินส์ เล็งปั้น “ วิลสัน ” เป็นตัวจริง แท็คเกิลขวา

44

วิลสัน

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ไอเซห์ วิลสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล วัย 22 ปี ได้ย้ายมาอยู่กับ ไมอามี ดอลฟินส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เทนเนสซี ไททันส์ ได้แลกเทรดระหว่างแฟรนไชส์ และ วิลสัน ก็ได้ย้ายซบ “ โลมามหาภัย ” ในซีซันหน้า

สำหรับ ไททันส์ พวกเขาได้ส่งตัว ไอเซห์ วิลสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ให้กับ ดอลฟินส์ เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 ในซีซัน 2021 และดูเหมือนว่า งานนี้ ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ทีมโลมามหาภัย จะโฟกัสที่ วิลสัน เป็นพิเศษหลังจากที่ ฟลอเรส พยายามที่จะขยับ โรเบิร์ต ฮันท์ รุคกีวัย 24 ปีจาก แท็คเกิลขวามาเล่นการ์ดขวาในทีมบุก ซึ่งถ้าหากว่า วิลสัน สามารถสถาปนาฝีมือของตัวเองขึ้นมาได้ เจ้าตัวก็จะสามารถก้าวขึ้นมายืนเป็นตัวจริงให้กับ ดอลฟินส์ ในซีซันหน้า ซึ่งการทดลองก็คงจะเริ่มต้นตั้งแต่เกมแรกของ ดอลฟินส์ ที่พวกเขาจะได้ลงสนาม

ฟลอเรส ออกมาพูดถึงการมาของ วิลสัน ว่า “ สำหรับเด็กหนุ่มคนนี้ เขามีอะไรพิเศษ ถ้าไม่อย่างนั้นทางแฟรนไชส์ก็คงจะไม่ตัดสินใจแลกเทรด ออฟเฟนซีฟแท็คเกิล วัย 22 ปี เข้ามาร่วมทีมแน่นอน ”

“ และสิ่งที่พวกเรากำลังจะโฟกัสนั่นก็คือ ผลักดันให้ วิลสัน สามารถขึ้นมาทดแทน โรเบิร์ต ฮันท์ รุคกีของทีมได้ ซึ่งถ้าหากว่า ฮันท์ สามารถขยับมาเล่นการ์ดขวา ตำแหน่งแท็คเกิลตัวจริงด้านขวาก็คงจะเป็นของ วิลสัน ทันที ซึ่งผมคิดว่าคงไม่มีอะไรยากเกินกว่าที่จะทำถ้าหาก วิลสัน พยายามที่จะยึดตัวจริง ”

Previous articleเลอบรอน คิดขยายสัญญา “ เลเกอร์ส ” หวังลงคอร์ทพร้อมลูกชาย
Next articleประธาน ไอโอซี ยันไม่เลื่อน “ โตเกียว โอลิมปิก ”