เลอบรอน คิดขยายสัญญา “ เลเกอร์ส ” หวังลงคอร์ทพร้อมลูกชาย

8

เลเกอร์ส

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดทีม ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ในอนาคตว่า ตัวเขาอาจจะขยายสัญญาออกไปอีกสักปีถึง 2 ปี จากสัญญาปัจจุบันก็เป็นได้ เนื่องจากต้องการที่จะลงฟาดฟันชิงชัยในสนามกับลูกชายคนโต บรอนนี เจมส์ ที่กำลังจะจบการศึกษาในปี 2023

สำหรับ เจมส์ แล้วเจ้าตัวมีสัญญากับ เลเกอร์ส แชมป์ เอ็นบีเอ ทีมล่าสุด อีก 2 ปีข้างหน้า มูลค่ารวม 85 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,720 ล้านบาท) และสัญญาจะหมดลงในช่วงซีซัน 2022-23 ซึ่งนั่นจะเป็นปีที่ลูกชายของ เลอบรอน จบการศึกษาและเข้าสู่ลีก เอ็นบีเอ ตามที่เจ้าตัวได้ผลักดัน

แต่ทว่าถ้าหากเวลานั้น เจมส์ เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม เลเกอร์ส ออกไป หรือว่า เจมส์ ตัดสินใจจะยุติบทบาทผู้เล่นในสนาม นั่นจะเท่ากับว่าพ่อลูกนักยัดห่วงคู่นี้ จะไม่มีโอกาสได้แข่งขันกันบนสนามเดียวกัน และตอนนั้น เจมส์ ก็คงได้แต่นั่งดูลูกชายของตัวเองเล่นอยู่ข้างสนาม

อย่างไรก็ตาม ความฝันของ เจมส์ ในตอนนี้คือ เขาต้องการที่จะลงเล่นในลีกเดียวกันกับลูกชาย และนั่นจะเป็นการส่งสัญญาณว่า เจมส์ อาจจะอยู่กับลีก เอ็นบีเอ ต่อไปสัก 3 – 4 ฤดูกาล ตามที่เจ้าตัวได้วางแผนไว้

เจมส์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตว่า “ สำหรับเรื่องของสภาพร่างกายที่จะลงสนามในอนาคต ผมอาจจะเล่นมากกว่าอายุ 40 ปี ผมเชื่อมั่นในสภาพร่างกายของตัวเองอยู่แล้ว ”

“ แต่ทว่าคงเป็นเรื่องยากมากขึ้นถ้าภรรยาของผมไม่อนุญาต ที่จะให้ใช้ร่างกายกับกีฬาชนิดนี้จนถึงอายุ 40 แต่สำหรับผมแล้ว ต้องการที่จะร่วมลงแข่งกับลูกชายคนโต ที่เขากำลังเตรียมตัวจะก้าวเข้าสู่นักบาสเกตบอลอาชีพในอนาคต ”

Previous article“ เดวิด ” ไลน์แบ็คเกอร์จอมเก๋า เซ็นต่อ  2 ปี บัคคาเนียร์ส
Next articleเฮดโค้ช ดอลฟินส์ เล็งปั้น “ วิลสัน ” เป็นตัวจริง แท็คเกิลขวา