“ เดวิด ” ไลน์แบ็คเกอร์จอมเก๋า เซ็นต่อ  2 ปี บัคคาเนียร์ส

39

บัคคาเนียร์ส

ท่ามกลางกระแสข่าวลือในลีก เอ็นเอฟแอล ก่อนหน้านี้ว่า เลวอนเต เดวิด ไลน์แบ็คเกอร์วัย 31 ปี ขอเทรดออกจาก แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงในช่วงสัญญาปีสุดท้ายได้เกี่ยวกับเรื่องการลดเพดานเงินเดือนของผู้เล่นภายในทีม แต่สำหรับตอนนี้ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาแถลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาได้หาข้อยุติเกี่ยวกับการโมฆะสัญญาในปีสุดท้ายได้แล้ว

ทั้งนี้ เลวอนเต เดวิด พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาออกไปอีก 2 ปี ซึ่งมีมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 800 ล้านบาท) และ บัคคาเนียร์ส ยังการันตีเงินถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 640 ล้านบาท) เพื่อเป็นเงินก้อนแรกให้กับ เดวิด หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวว่าจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ แต่ตอนนี้ เดวิด ก็ได้สวมเครื่องแบบของ บัคคาเนียร์ส ต่ออีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย

สำหรับ เลวอนเต เดวิด แล้ว ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เจ้าตัวได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ บัคคาเนียร์ส และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เดวิด ก็ได้ลิ้มรสความหวานจากที่ทีมของพวกเขาคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 55 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ เดวิด ที่ได้สัมผัสกับถ้วยชนะเลิศ วินซ์ ลอมบาร์ดี นับตั้งแต่เจ้าตัวถูกดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012

และสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เลวอนเต เดวิด ยังเป็นผู้เล่นที่ยึดตำแหน่งได้นานที่สุดของ บัคคาเนียร์ส โดยนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวอยู่กับ บัคคาเนียร์ส เป็นต้นมา เดวิด มีโอกาสเป็นกัปตันทีมถึง 7 ฤดูกาล ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ บัคคาเนียร์ส จะจับ เดวิด เซ็นสัญญาต่อไปอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย ซึ่งถ้าหากพวกเขาขาดผู้เล่นสำคัญรายนี้อยู่ในทีม เชื่อได้เลยว่าผลงานทีมรับของ บัคคาเนียร์ส คงจะไม่มีรูปเกมที่แข็งแกร่งดุดันเหมือนอย่างเช่นซีซันที่ผ่านมาเป็นแน่

Previous articleResident Evil Village เตือนระวังอีเมลหลอก ชวนเล่น Beta – Early Access
Next articleเลอบรอน คิดขยายสัญญา “ เลเกอร์ส ” หวังลงคอร์ทพร้อมลูกชาย