เอิร์ตส์ เตรียมเข้าตลาดหลังรับงานปีกใน “ อีเกิลส์ ” 8 ปี

14

อีเกิลส์

แซ็ค เอิร์ตส์ ปีกในวัย 30 ปี เตรียมที่จะเป็นอดีตผู้เล่นของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่แฟรนไชส์ “ อินทรีมรกต ” ได้ออกมาชี้ชัดแล้วว่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เอิร์ตส์ จะย้ายออกจากทีม และได้มีหลายแฟรนไชส์ได้ติดต่อทาบทามเข้ามาก่อนหน้านี้

เอิร์ตส์ ไทเอนด์มากประสบการณ์วัย 30 ปี กำลังที่จะยุติบทบาทในทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวสวมหมวกกันน็อคตรา อินทรีมรกต มาตลอด 8 ซีซัน และผลงานของ เอิร์ตส์ ในซีซันที่ผ่านมา ถือว่าตกต่ำลงมาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวรับบอลเพียงแค่ 36 ครั้ง กับระยะรวม 335 หลา และทำได้เพียงแค่ทัชดาวน์เดียว จากการลงเล่นทั้งหมด 11 เกม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของ เอิร์ตส์ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่อาชีพนักอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

แต่สำหรับเหตุผลหลักของการเทรดออกจากทีมในครั้งนี้ ก็คงไม่ใช่เกี่ยวกับผลงานของ เอิร์ตส์ ที่ตกต่ำเพียงเรื่องเดียว เพราะแฟรนไชส์ อีเกิลส์ ยังต้องการที่จะปรับลดเพดานเงินเดือนของทีม ซึ่ง อีเกิ้ลส์ ก็เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับเพดานเงินเดือนของเหล่าบรรดาผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ของทีมเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่ปัญหาที่ เอิร์ตส์ จะต้องกังวลเรื่องเจ้าตัวกำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ภายในเดือนมีนาคม เนื่องจากที่ตอนนี้ มีหลายแฟรนไชส์ได้เข้ามาติดต่อทาบทาม เอิร์ตส์ และพร้อมที่จะอ้าแขนรับให้ ไทเอนด์วัย 30 รายนี้ เข้าไปอุ้มบอลวิ่งทำระยะให้กับพวกเขาในซีซันหน้า

สำหรับข่าวที่หลุดออกมาจากสื่อก่อนหน้านี้ก็คือ อีเกิลส์ เตรียมที่จะพลักดัน ดัลลาส โกเดิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ที่มีอายุเพียงแค่ 26 ปี และที่สำคัญค่าจ้างถูกกว่า เอิร์ตส์ เป็นอย่างมาก ขึ้นมาทำหน้าที่ปีกในตัวหลักให้กับแฟรนไชส์

Previous articleเฟเดอเรอร์ มั่นใจยังเล่นเทนนิสด้วยวัยเกิน 40 ปี
Next articleThe Wolf of Wall Street (2014) ตีแผ่ชีวิตจริง “ นักปั่นหุ้น ” สุดมันส์