วอชิงตัน ขอบคุณ “ อเล็กซ์ สมิธ ” ยอมเลิกสัญญาก่อน 2 ปี

70

อเล็กซ์ สมิธ

สำหรับแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า อเล็กซ์ สมิธ ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ กลายเป็นอดีตผู้เล่นของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แล้วหลังจากได้ยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือกับทีม 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย

และตอนนี้ สมิธ กลายเป็นควอเตอร์แบ็คที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ และเหตุผลก็คงจะมาจากที่ วอชิงตัน ขอให้เจ้าตัวยกเลิกสัญญาเนื่องจากสถานการณ์การเงินของ วอชิงตัน ค่อนข้างที่จะย่ำแย่ และพวกเขาต้องการที่จะประหยัดงบประมาณ

สำหรับสถานการณ์การเงินของ วอชิงตัน กับ สมิธ ที่ผ่านมา พวกเขาคงต้องพูดถึงเรื่องค่าจ้างและเพดานเงินเดือนที่มีมากถึง 24.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 780 ล้านบาท) กับสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี ที่สมิธยังถือครองอยู่กับวอชิงตัน และด้วยสาเหตุนี้ จึงทำให้แฟรนไชส์พยายามที่จะขอร้องและพูดคุยกับสมิธเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญา หลังจากที่พวกเขาต้องการที่จะประหยัดเงินกับเพดานเงินเดือนของสมิธ ที่รับอยู่กับทีมในตอนนี้ และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะลงเอยไปด้วยดี ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขที่ทาง วอชิงตัน ต้องจ่ายชดเชยให้กับ สมิธ

ทางด้าน รอน ริเวรา หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมากล่าวขอบคุณ สมิธ หลังจากที่เจ้าตัวสามารถลงเอยกับทีมได้ดี “ ผมอยากจะขอบคุณ สมิธ สำหรับข้อตกลงที่พวกเราได้คุยกัน ซึ่งเขาเข้าใจสถานการณ์ที่ทีมต้องเผชิญอยู่ในตอนนี้ และผมหวังว่า สมิธ และครอบครัวจะพบกับสิ่งที่ดีในเร็ว ๆ นี้ ”

“ และแฟรนไชส์ต้องการที่จะขอบคุณ สมิธ ในทุก ๆ อย่างที่เขาได้ร่วมสร้างมา เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่าของทีม แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเราเข้าใจและพูดคุยกัน ”

Previous articleร็อคเซน นำลิ่ว ซุปเปอร์ครอสชิงแชมป์โลก 2021 ครึ่งซีซันแรก
Next articleJoy (2015) เมื่อชีวิตไม่เคยมีคำว่าง่าย