“ ฟิตซ์แพทริค ” ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ลังเล เล่นต่อหรือรีไทร์

53

ควอเตอร์แบ็ค

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ของ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับแฟรนไชส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กำลังลังเลและชั่งใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า จะเทรดตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์แล้วอยู่เล่น เอ็นเอฟแอล ต่อไป หรือว่าจะตัดสินใจรีไทร์หลังจากที่ตอนนี้ ฟิตซ์แพทริค ก็มีอายุมากถึง 38 ปีแล้ว

สำหรับอนาคตของ ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปี ที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ “ โลมามหาภัย ” ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ และหลังจากนั้น ฟิตซ์แพทริค ก็จะเป็นผู้เล่นที่อยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ ซึ่งเจ้าตัวจะสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนโดยที่การกำหนดเพดานค่าจ้างตามที่ตกลงกัน

ฟิตซ์แพทริค ยังถือว่าลงสนามช่วยทีมได้ถึงแม้ว่าจะมีอายุมากถึง 38 ปีแล้วก็ตาม แต่ทว่าตอนนี้ ฟิตซ์แพทริค ก็อยู่ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังพิจารณาอนาคตว่า จะสานต่ออาชีพอเมริกันฟุตบอลที่ตัวเขารักและเล่นมาแทบจะครึ่งค่อนชีวิต หรือว่าจะตัดสินใจรีไทร์เพื่อไปอยู่กับครอบครัว

ฟิตซ์แพทริค เจ้าตัวเริ่มก้าวเข้าสู่อาชีพอเมริกันฟุตบอลตั้งแต่ปีฤดูกาล 2005 และสำหรับควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์วัย 38 ปี เคยอยู่ร่วมทีมมาแล้วกับ 8 แฟรนไชน์ นับตั้งแต่ที่เขาเทิร์นโปรไม่ว่าจะเป็น เซนต์ หลุยส์ แรมส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์, บัฟฟาโล บิลล์ส, เทนเนสซี ไททันส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส และทีมล่าสุดก็คือ ไมอามี ดอลฟินส์ โดย ฟิตซ์แพทริค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 165 เกมตลอดอาชีพนักอเมริกันฟุตบอลที่ผ่านมากว่า 15 ปี

Previous articleทีมงาน Marvel’s Avengers ไขข้อสงสัยหลังปรับให้ตัวละครได้เลเวลช้าลง
Next articleร็อคเก็ต ดึง “ พอร์ตเตอร์ ” การ์ดดาวรุ่ง จาก ไวเปอร์ ใน จี ลีก