เจมส์ ฮาร์เดน เข้าใจสถานการณ์เยือนทีมเก่า “ ร็อคเก็ตส์ ”

130

ร็อคเก็ตส์

คงจะเป็นเรื่องปกติสำหรับเหล่าบรรดานักกีฬาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นลีก เอ็นบีเอ หรือว่า เอ็นเอฟแอล หรือแม้กระทั่งกีฬาชนิดต่าง ๆ ที่เมื่อพวกเขาต้องกลับไปเยือนทีมเก่า จะต้องได้รับเสียงโห่และเสียงปรบมือจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทีมเก่าอยู่แล้ว และสำหรับกรณีของ เจมส์ ฮาร์เดน การ์ดซุปเปอร์สตาร์ของ บรู้กลีน เน็ตส์ ที่เจ้าตัวจะต้องกลับไปเยือน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อดีตต้นสังกัดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเทรดออกมา

ฮาร์เดน ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่เจ้าตัวจะต้องได้รับเมื่อต้องเยือน ฮิวสตัน ที่เพิ่งโบกมือลามาได้ไม่นานว่า ทุกอย่างก็คงเป็นไปตามกลไกและระบบ เป็นเรื่องธรรมดาที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ หรือพร้อมที่จะสนับสนุนตลอดเวลาอยู่แล้ว

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฮาร์เดน แจ้งเกิดกับ ร็อคเก็ตส์ และภายใต้สังกัด ร็อคเก็ตส์ ตลอดระยะเวลา 8 ปี ก็ถือว่าเป็นสถานที่บ่มเพาะให้ ฮาร์เดน พัฒนาจากตัวสำรองจนก้าวขึ้นมาสู่ดาราประจำลีก เอ็นบีเอ ในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ ของ ฮาร์เดน ที่ ร็อคเก็ตส์ ก็คงจะมีมากไม่ใช่น้อย แต่ทว่าเสียงโห่และเสียงปรบมือที่ ฮาร์เดน จะต้องเจอในเร็ว ๆ นี้ ตัวเขายอมรับได้กับสิ่งที่จะต้องเผชิญในสนามเมื่อถึงเวลาที่จะต้องกลับไปยังทีมเก่าในฐานะคู่แข่งอยู่แล้ว

“ ผมรู้ดีว่าแฟน ๆ ก็มีทั้งฝ่ายสนับสนุนหรือต่อต้านที่ค่อนข้างจะใช้ถ้อยคำรุนแรงสำหรับบางกลุ่ม แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติ แต่ที่เราสัมผัสได้มากกว่านั่นก็เพราะว่า สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลในสนาม แฟน ๆ ค่อนข้างที่จะใกล้ชิดกับผู้เล่น ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องรับมือตอนที่เขาประกาศชื่อของผมอยู่ในสนามของ ร็อคเก็ตส์ ซึ่งตอนนั้นก็คงจะมีทั้งเสียงปรบมือและเสียงโห่ร้องตะโกนด่า ซึ่งผมมองว่าก็เป็นเรื่องปกติ และผมก็ยังขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับเหล่านั้นเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ในขั้วไหนก็ตามที่เคยสนับสนุนผมมาตลอดเมื่อครั้งสังกัด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ”

Previous articleผู้กำกับหนัง ออกโรงปกป้อง Cyberpunk 2077 โดนสับเวอร์เกินจริง
Next articleแบรนด์ เกรแฮม ชัดเจนอยากร่วมงาน “ อีเกิลส์ ” ต่อฤดูกาลหน้า