แสตมป์ ดีใจมีชื่อขึ้นชกไฟท์ “ ONE Atomweight World Grand Prix ”

45

ONE Atomweight World Grand Prix

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ กำปั้นสาวไทยออกอาการดีใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในแปดของนักชกหญิงเหล็กที่จะลงสู้ศึก “ วัน อะตอมเวท เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ” ซึ่งสำหรับข่าวนี้มี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ เป็นผู้ประกาศรายชื่อผ่านทางสื่อโซเชียลด้วยตัวเองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็มีชื่อ แสตมป์ เป็น 1 ใน 8 นักสู้สาวในครั้งนี้อีกด้วย

หลังจากที่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ รู้ข่าวว่ามีรายชื่อที่จะลงสู้ศึก วัน อะตอมเวท เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ตัวเธอก็ได้ออกมาแสดงความดีใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้ว่า

“ แสตมป์ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีรายชื่อขึ้นชก วัน อะตอมเวท เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่รู้สึกตื่นเต้นเพราะรู้ว่ารายการนี้มีนักชกที่เก่งกาจอยู่หลายราย ”

“ สำหรับการเพิ่มความมั่นใจในการการขึ้นชก ก็คงจะต้องเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ต้องพบเจอ และจะต้องซ้อมหนัก เพื่อที่จะขึ้นชกในไฟท์นี้อีกด้วย แต่ที่ผ่านมา 2 – 3 ไฟท์ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าร่างกายและทัศนคติพร้อมกับชั้นเชิงก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ และที่ดีใจไปกว่านั้นก็คือ การชกไฟท์นี้จะต้องพบกับเหล่าบรรดาเพื่อนนักสู้ที่ แสตมป์ ต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่า พวกเขาเป็นนักสู้ที่มีฝีมือแถวหน้าทั้งนั้น ”

จากรายชื่อนักชกที่เหลืออีก 7 คน พวกเธอล้วนไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันได้แก่ เดนิส แซมโบอันกา รองอันดับ 1, เมง โบ รองอันดับ 2, ริตู โฟกาต แชมป์มวยปล้ำของอินเดีย, อิตซูกิ ฮิราตะ สาวไร้พ่ายชาวญี่ปุ่น, ซอ ฮี ฮัม จอมเก๋าจากเกาหลีใต้, อัลโยนา ราสโซฮีนา จากยูเครน และ อลิส แอนเดอร์สัน จากสหรัฐอเมริกา โดยขณะนี้ยังไม่มีการจับฉลากประกบไฟท์แข่งขันรอบแรก ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมศกนี้

“ วัน อะตอมเวท เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ” เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนท์ศิลปะการต่อสู้แบบผสม (Mixed Martial Arts) ประเภทหญิง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยแชมป์ประจำปีนี้จะได้สิทธิท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกของ แองเจลา ลี ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

Previous articleแม็คคาวน์ ควอเตอร์แบ็คว่างงานหลัง “ เท็กแซนส์ ” ปล่อยตัว
Next articleฮอว์คส์ ดันผู้ช่วยโค้ช คุมทีมแทน “ ลอยด์ เพียร์ซ ” ที่โดนปลด