แม็คคาวน์ ควอเตอร์แบ็คว่างงานหลัง “ เท็กแซนส์ ” ปล่อยตัว

8

เท็กแซนส์

ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า แฟรนไชส์ได้ปล่อย จอช แม็คคาวน์ ควอเตอแบ็ค วัย 42 ปี ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกเขาได้เล็งเห็นว่า แม็คคาวน์ น่าจะต้องพักมากกว่าที่จะหาโอกาสลงสนาม เนื่องจากมีอายุเยอะเกินกว่าที่จะลงปะทะกับกลุ่มเด็กหนุ่มในลีก เอ็นเอฟแอล แล้ว

ก่อนหน้านี้ แม็คคาวน์ เซ็นสัญญาระยะสั้นกับทีม เท็กแซนส์ โดยเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมชุดฝึกซ้อมของ เท็กแซนส์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา และหลังจากการเซ็นสัญญาครั้งนั้น แม็คคาวน์ ก็กลายเป็นผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล ที่ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีม

แต่หลังจากที่ แม็คคาวน์ เข้ามาร่วมทัพ เท็กแซนส์ ก็ทำให้แฟรนไชส์เสียโควตาพื้นที่ไป 1 ตำแหน่ง ที่พวกเขาต้องการให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในทีมฝึกซ้อม ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ทีมปลด แม็คคาวน์ ทันทีเพื่อที่จะเป็นหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาในทีมฝึกซ้อมสำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกอเมริกันฟุตบอลฤดูกาลใหม่

และด้วยอีกหนึ่งเหตุผลที่ เท็กแซนส์ มีสิ่งที่คาดหวังจาก แม็คคาวน์ ก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาต้องการที่จะให้ แม็คคาวน์ ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในชุดฝึกซ้อม แต่ทว่า แม็คคาวน์ ไม่สามารถทำตามเป้าที่ทางแฟรนไชส์ได้วางไว้ เท็กแซนส์ จึงตัดสินใจปล่อย แม็คคาวน์ ออกจากทีมทันที

หากย้อนกลับไปก่อนที่ แม็คคาวน์ จะเข้ามาเซ็นสัญญาในตำแหน่งผู้เล่นชุดฝึกซ้อม เจ้าตัวเคยสัมภาษณ์งานกับ เท็กแซนส์ ตอนที่กำลังสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน บิลล์ โอไบรอัน ก่อนจะแต่งตั้ง เดวิด คัลลีย์ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชปีกนอกของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ จึงทำให้สถานการณ์ของ แม็คคาวน์ ต้องเข้ามาเพื่อหาโอกาสในทีมชุดฝึกซ้อม แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถทำได้

Previous articleศาลยกฟ้อง EA Sports หลังไม่ได้เพิ่มสคริปต์ DDA ที่ทำให้เกมยากขึ้น
Next articleแสตมป์ ดีใจมีชื่อขึ้นชกไฟท์ “ ONE Atomweight World Grand Prix ”