เน็ตส์ แถลง “ ดูแรนท์ ” ถอนตัว ออล-สตาร์ 2021 หายเจ็บไม่ทัน

45

ดูแรนท์

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ บรู๊กลีน เน็ตส์ เป็นอย่างมากหลังจากที่ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของทีม ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังเข่าเช่นเดิม หลังจากที่เจ้าตัวพยายามรักษาเพื่อที่จะกลับมาแข่งขันให้ทันเกม ออล-สตาร์ ประจำปี 2021 ในฐานะตัวจริงที่เขาได้ถูกวางตัวไว้ แต่ทว่างานนี้ ดูแรนท์ คงจะหายเจ็บไม่ทัน และแฟรนไชส์ เน็ตส์ ก็ได้ออกมาแถลงแล้วว่า ดูแรนท์ ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ออล-สตาร์ ในปีนี้

สำหรับ ดูแรนท์ ตัวเขาหายหน้าจากสนามไปร่วม 6 เกมก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังเข่าอย่างหนัก แต่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งก่อนหน้านี้ว่า ดูแรนท์ จะสามารถกลับมาลงสนามกับการแข่งขัน ออล-สตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้

แต่ล่าสุดเป็น บรู๊กลีน เน็ตส์ ได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการแล้วว่า ฟอร์เวิร์ดคนเก่งของทีม จะต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันหลังจากที่ทีมแพทย์ของแฟรนไชส์ได้ประเมินอีกครั้งว่า ดูแรนท์ คงจะไม่สามารถหายทันแข่งขัน ออล-สตาร์ 2021 จึงเป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนยัดห่วงลีก เอ็นบีเอ ที่พวกเขาจะไม่ได้ชมฝีมือของ ดูแรนท์ ใน ออล-สตาร์ 2021 ในปีนี้

ทางด้าน ดูแรนท์ เองก็มีท่าทีที่ค่อนข้างเสียดายเช่นเดียวกัน แต่ทว่าเจ้าตัวก็คงต้องรับความจริงเนื่องจากสถานการณ์อาการบาดเจ็บของ ดูแรนท์ ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้นตามที่ เน็ตส์ ได้ออกมาประกาศ

และฝ่ายคณะกรรมาธิการของลีก เอ็นบีเอ จึงได้เรียก โดมานทาส ซาโบนิส ฟรอนท์คอร์ทของ อินเดียนา เพเซอร์ส เข้ามาแทนที่ ดูแรนท์ ทันที และดูเหมือนว่า งานนี้เหล่าบรรดาแฟน อินเดียนา ก็คงจะดีอกดีใจหลังจากที่ผู้เล่นของพวกเขามีโอกาสลงแข่งขัน ออล-สตาร์ 2021 ซึ่งนับเป็นการลงสนามรายการนี้เป็นปีที่ 2 ของ ซาโบนิส

Previous articleผู้เล่นแก้ไขโค้ด โหลดหน้าเกม GTA Online เร็วขึ้นเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์
Next articleเพื่อนเชื่อ “ วิลสัน ” เคลียร์ปัญหา อยู่ต่อ “ ซีฮอว์คส์ ” อย่างมีความสุข