แอนโธนี เดวิส ยืนยัน “ เลบรอน ” ไม่เคยเล่นเพื่อรางวัล เอ็มวีพี

61

 

เลบรอน

แอนโธนี เดวิส ฟรอนท์คอร์ทของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้กล่าวถึง เลบรอน เจมส์ ซุปเปอร์สตาร์ของวงการ เอ็นบีเอ ว่า สมควรได้รับรางวัลต่าง ๆ โดยเฉพาะรางวัล เอ็มวีพี ที่มอบให้แก่ผู้เล่นทรงคุณค่าในลีกอาชีพบาสเกตบอล เนื่องจากทัศนคติเชิงบวกของ เลบรอน มีมาก และเขามีความเป็นผู้นำสำหรับทีมในแต่ละเกมการแข่งขัน โดย เดวิส และ เลบรอน เจมส์ เล่นร่วมกันเป็นปีที่ 2 ในทีม เลเกอร์ส แชมป์เก่า เอ็นบีเอ ฤดูกาลที่แล้ว

เดวิส ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาหลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสได้พูดคุยกับ เลบรอน เกี่ยวกับการลุ้นรางวัล เอ็มวีพี ในปีนี้ ซึ่ง เลบรอน อยู่ในเครือข่ายลุ้น เอ็มวีพี เป็นสมัยที่ 5 นับตั้งแต่ที่ตัวเขาเล่นอาชีพวงการยัดห่วง

เดวิส ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ นับตั้งแต่ได้มีโอกาสคุยกับ เลบรอน เกี่ยวกับเรื่องการคว้ารางวัล เอ็มวีพี เลบรอน แสดงให้เห็นชัดเจนว่า เขาไม่เคยต้องการที่จะอยากได้รางวัลนี้เลยด้วยซ้ำ แต่เป้าหมายสูงสุดที่ เลบรอน ต้องการนั่นก็คือ ต้องการพาแฟรนไชส์คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ในแต่ละปี ”

“ ล่าสุดผมเพิ่งได้คุยกับ เลบรอน เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับรางวัล เอ็นวีพี หลังจากที่เขาทำคะแนนเฉลี่ย 25.6 คะแนน 8.1 รีบาวน์ และอีก 8 แอสซิสต์ แน่นอนว่านั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผมรู้สึกว่า เลบรอน ควรที่จะได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ ”

“ แต่สำหรับ เลบรอน เอง บอกว่าเขาไม่เคยต้องการที่จะอยากได้รางวัล เอ็มวีพี ในปีนี้ หรือปีไหน ๆ ซึ่งที่ผ่านมา ผลงานได้ให้คำตอบแทนตัว เจมส์ ได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งผมมองว่า นี่คือทัศนคติเชิงบวกของเขาซึ่งทุกคนรู้ ”

Previous articleนิว-นาว คบกัน 8 ปี ยังไม่คิดแต่งตอนนี้ ความคิดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ
Next articleนายเนอร์ส มั่นใจ “ การ็อปโปโล ” สมบูรณ์พร้อมลงตัวจริงซีซันหน้า