ประธาน พีจีเอ แทบไม่เชื่อหูเมื่อทราบข่าว “ ไทเกอร์ ” ประสบอุบัติเหตุ

20

ไทเกอร์

เจย์ โมนาฮาน ประธานบริหารกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์หลังจากที่เขาได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับอุบัติเหตุของ ไทเกอร์ วูด ที่เกิดกับรถยนต์ จนทำให้เป็นข่าวดังไปทั่วโลก และตอนนั้น โมนาฮาน ก็ยังตั้งสติไม่ได้ หลังจากที่เพิ่งได้รับโทรศัพท์จากทีมงานที่แจ้งเข้ามาว่า “ พญาเสือ ” ได้รับอุบัติเหตุอย่างหนัก จนถึงขั้นต้องใช้เลื่อยไฟฟ้าตัดเศษซากของรถ เพื่อนำร่างบาดเจ็บของอดีตโปรกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกันออกมา

“ ผมได้รับโทรศัพท์จากทีมงานว่า ไทเกอร์ ได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างหนัก ผมจำได้ว่าผมลุกขึ้นและนั่งลงอยู่ที่เก้าอี้ แล้วหันย้ำกลับไปถามกับคนที่นั่งอยู่ข้างอีกครั้งว่า เกิดอะไรขึ้น ซึ่งพวกเขาก็ได้ย้ำอีกทีว่า ไทเกอร์ เกิดอุบัติเหตุ ”

“ ซึ่งตอนนั้นผมช็อคเป็นอย่างมากเนื่องจากที่ไม่สามารถตั้งสติได้ ซึ่งผมก็คงไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นทั่วไปหลังจากที่รู้ข่าว ซึ่งสิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับคนในวงการกอล์ฟ ผมคงหมายถึงอุบัติเหตุ โดยเฉพาะกับ ไทเกอร์ ซึ่งถ้าหากทุกคนได้เคยพูดคุยกับ ไทเกอร์ จะรู้ดีว่าสิ่งที่พูดคุยกันกับเขามีความสุขเป็นอย่างมาก และเมื่อพูดถึง ไทเกอร์ ขึ้นมา ทุกคนก็จะนึกถึงรากฐานกีฬากอล์ฟมากกว่าอุบัติเหตุ และผมก็ไม่ได้คิดว่าจะได้รับข่าวร้าย ”

สำหรับ โมนาฮาน ที่เจ้าตัวรู้สึกช็อค นั่นเพราะว่า โมนาฮาน มีความสนิทสนมกับ ไทเกอร์ เป็นอย่างมาก และเขาจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ไทเกอร์ ตลอดเวลา หากจะพูดถึงเรื่องกอล์ฟ หลังจากที่ โมนาฮาน เข้ามารับตำแหน่งประธาน พีจีเอ ทัวร์ ในช่วงแรกก็มี ไทเกอร์ ที่อยู่ในแวดวงด้ามเหล็กในตอนนั้น

Previous articleจีเอ็มป้ายแดง “ ฟอลคอนส์ ” เมินผู้เล่นตีจาก วางเป้าสร้างทีมใหม่
Next articleแองกัส ยัง เผยได้ไอเดียเนื้อเพลง Highway to Hell ขณะนั่งส้วม