เลเกอร์ส ปล่อย “ คู้ก ” ลือหวังดึง “ เคาน์ซินส์ ” เสียบแทน

83

เคาน์ซินส์

ถึงกับต้องออกมาดิ้นพล่านสำหรับแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่าบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หลังจากที่พวกเขาพ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แต่ทั้งหมดนั่นก็คงไม่ใช่เหตุผลที่จะทำให้พวกเขาต้องปล่อย ควินน์ คู้ก การ์ดสำรอง ออกจากทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผลงานของ เลเกอร์ส พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกมจากการแข่งขัน 5 นัดหลังสุด นั่นจึงทำให้ เลเกอร์ส กำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทีม และสำหรับงานนี้ คู้ก การ์ดสำรองของทีม ก็ต้องรับกรรมให้ถูกออกจากทีม เนื่องจากที่เจ้าตัวมีผลงานที่ไม่ดีกับทีมด้วย

สำหรับ คู้ก แล้ว เจ้าตัวแทบจะไม่มีบทบาทเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม และด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ เลเกอร์ส มองหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาทำแต้มในวงใน ซึ่ง คู้ก ก็คงต้องถูกเขี่ยออกจากทีมไปตามระบบ หลังจากที่ เลเกอร์ส ต้องการเคลียร์โควตาผู้เล่นในทีมให้ว่าง 1 ตำแหน่ง และพวกเขาก็ต้องการเซฟเงินมากถึง 737,145 เหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 23.5 ล้านบาท) โดยที่ เลเกอร์ส ต้องการที่จะนำเงินส่วนนี้เข้าไปจ่ายให้กับผู้เล่นคนใหม่ที่เข้ามา และมีบทบาทในอนาคตมากกว่า จึงทำให้ คู้ก หลุดโผขึ้นมาทันที

และแทบจะทันทีที่ เลเกอร์ส ได้ออกมาแจ้งว่า คู้ก ไม่ได้อยู่ร่วมทีมต่อไปแล้ว เดมาร์คัส เคาน์ซินส์ อดีตเซ็นเตอร์ ออล-สตาร์ 4 สมัย ที่เพิ่งถูกกาชื่อออกจากรอสเตอร์ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก็ได้มีข่าวกับ เลเกอส์ส ทันที และเชื่อได้เลยว่า สำหรับ เลเกอร์ส ที่พวกเขาได้ปลด คู้ก พ้นออกจากทีม ก็เพื่อที่จะเปิดช่องว่างให้กับ เคาน์ซินส์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซีซันที่เหลือ

Previous articleXbox ปฏิเสธข่าวลือ Elden Ring ปล่อย Trailer ใหม่ปลายมีนาคม
Next articleNo Way Home ชื่อทางการของ Spider-Man ภาค 3 พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้