เวนท์ซ อำลา ฟิลาเดลเฟีย ย้ายเข้า อินเดียนาโพลิส อย่างเป็นทางการ

12

ฟิลาเดลเฟีย

คาร์สัน เวนท์ซ ควอเตอร์แบ็ควัย 28 ปี ได้โพสต์ข้อความลงบนสื่อโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเทรดไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังจากที่เจ้าตัวอยู่ร่วมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มาเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ที่ เวนท์ซ เทิร์นโปรเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016

เป็นอีกหนึ่งเส้นทางใหม่ที่ เวนท์ซ ได้ตัดสินใจอำลา อีเกิลส์ หลังจากที่เจ้าตัวอยู่ร่วมทัพแห่งนี้มาถึง 5 ปี และมีความผูกพันกับเมืองฟิลาเดลเฟียเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนเฟรนไชน์ เวนท์ซ ยังมีให้เสมอ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อำลาพร้อมกับขอบคุณแฟรนไชส์และเมืองแห่งนี้

“ ผมคิดว่าทุกคนคงเข้าใจดีว่า นี่เป็นการเริ่มต้นและเดินทางใหม่ของผม แต่สำหรับความทรงจำที่มีอยู่ที่นี่ ผมจะเก็บรักษามันไว้ให้ดีตลอด ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่ร่วมกันมา โดยเฉพาะความสัมพันธ์และความสนุกสนานในสนามซ้อม หรือแม้กระทั่งการพูดจาในล็อกเกอร์รูม ที่พวกเรามีมิตรภาพให้กันมาโดยตลอด ซึ่งทุกอย่างก็เกิดจากความสนิทสนมที่อยู่ร่วมกันมาตลอดระยะเวลา ”

“ ผมสนุกกับที่นี่ ผมรู้สึกว่าวัฒนธรรมองค์กรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แต่สำหรับเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ ก็คงต้องก้าวพร้อมเดินต่อไป และยุติความสัมพันธ์ที่ดีไว้ที่ฟิลาเดลเฟีย และสำหรับที่เมืองแห่งนี้ ต่อไปคงจะเป็นสถานที่ที่ผมจะจำว่ามีอาหารที่อร่อยมากมาย และความทรงจำจะถูกเก็บไว้ ซึ่งถ้ามีโอกาสก็คงจะก้าวกลับมา หลังจากที่ตอนนี้ชีวิตผมก็ต้องเดินไปข้างหน้า และเตรียมเก็บข้าวของย้ายเข้าสู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ”

Previous article“ วันเดอร์เกิร์ล ” ซ้อมหนักพร้อมเก็บชนะน็อค 3 ไฟท์รวดบนสังเวียน ONE
Next articleแอลพีจีเอ เตรียมจัดกอล์ฟหญิง “ แมตช์เพลย์ ” เดือนพฤษภาคมนี้