“ วันเดอร์เกิร์ล ” ซ้อมหนักพร้อมเก็บชนะน็อค 3 ไฟท์รวดบนสังเวียน ONE

42

สังเวียน ONE

สำหรับวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เหล่าบรรดาแฟนหมัดมวยชาวไทย คงต้องตั้งหน้าตั้งตารอเข้าชมฝีมือของ “ วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ ” นักมวยสาวดีกรีแชมป์ระดับประเทศสองสมัย วัย 22 ปี ที่ลงบู๊ในศึก ONE : FISTS OF FURY กับ แจ็กกี บันตัน และในไฟท์นี้ วันเดอร์เกิร์ล ก็ทำงานหนักโดยที่เจ้าตัวหวังจะชนะน็อคเพื่อที่จะชนะน็อค 3 ไฟท์รวด เพื่อเพิ่มสถิติให้กับตัวเองอีกด้วย

วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ จะขึ้นชกกับ แจ็กกี บันตัน นักชกสาวจากสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบมวยไทยรุ่น รุ่นสตรอว์เวท ซึ่งก่อนหน้านี้ วันเดอร์เกิร์ล เก็บชัยชนะมาได้แล้ว 2 ครั้งด้วยการชนะน็อค

ในไฟท์นี้ วันเดอร์เกิร์ล ก็ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนที่จะพบกับนักชกสาวแดนลุงแซม ว่า ตัวเธอได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยเป้าหมายหวังที่จะชนะน็อคเพื่อเก็บสถิติให้กับตัวเอง สิ่งที่ทำตอนนี้นอกเหนือจากการฝึกซ้อมอย่างหนักแล้ว ก็คือการนั่งดูคลิปวิดีโอเก่า ๆ ของคู่ชก ซึ่ง แจ็กกี บันตัน เป็นนักชกที่มีความเร็ว และพร้อมที่จะสยบคู่แข่งตลอดเวลา แต่สำหรับไฟท์ชกในครั้งนี้ ความคาดหวังก็คงไม่ใช่เพียงแค่ต้องการชนะเท่านั้น หลังจากที่มีโอกาสที่จะชนะน็อค และเก็บสถิติให้กับตัวเองเป็นครั้งที่ 3 ก็คงพร้อมที่จะพุ่งเข้าไปทำมันทันที และจะไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ

สำหรับเป้าหมายสูงสุดของ แจ็กกี บันตัน นักสู้ชาวอเมริกันคงต้องการที่จะเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองเนื่องจากที่ แจ็กกี บันตัน ได้มองถึงการไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกมาครองให้ได้ในเร็ว ๆนี้

นอกเหนือจาก แจ็กกี บันตัน แล้ว เหล่าบรรดาแฟนมวยชาวไทย ก็จะได้ชม รถถัง จิตรเมืองนนท์ ดีกรีแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวท จะชกในกติกาคิกบ็อกซิง รุ่นฟลายเวท กับ อเลคานโดร ริวาส นักชกชาวสเปน ในวันเดียวกันอีกด้วย

Previous articleผู้ร่างกฎหมายอเมริกันเสนอ ห้ามขายเกมเนื้อหารุนแรงในชิคาโก
Next articleเวนท์ซ อำลา ฟิลาเดลเฟีย ย้ายเข้า อินเดียนาโพลิส อย่างเป็นทางการ