ส่งกำลังใจให้ “ ไทเกอร์ วูดส์ ” ประสบอุบัติเหตุหนัก

132

อุบัติเหตุ

เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา วงการกอล์ฟเกือบที่จะช็อคหลังจากที่ได้เห็นสภาพรถยนต์ของ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ลูกครึ่งชาวไทย – อเมริกัน ที่ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง จนไม่สามารถออกจากรถได้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดเหล็ก ก่อนที่จะนำร่างของ ไทเกอร์ วูดส์ ส่งโรงพยาบาลประจำท้องถิ่นทันที ซึ่งตอนนี้อาการของ ไทเกอร์ วูดส์ อยู่ในช่วงทรงตัว

ทางด้านเอเยนต์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการล่าสุดของยอดนักกอล์ฟว่า

“ ไทเกอร์ วูดส์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ขาหลายจุด และตอนนี้อยู่ในช่วงของการผ่าตัด ทีมแพทย์กำลังประเมินสถานการณ์ ไทเกอร์ วูดส์ อย่างใกล้ชิด และขอขอบคุณแฟน ไทเกอร์ วูดส์ ทุกคนที่ส่งกำลังใจมา แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ซึ่งผมและทางครอบครัวของ ไทเกอร์ วูดส์ กำลังรอคำยืนยันจากที่แพทย์เท่านั้น ”

“ พวกเรารู้เพียงแค่ว่า สถานการณ์เบื้องต้น ตอนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมา ซึ่งเขาได้รับอาการบาดเจ็บที่ขาหลายที่ และต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาโดยด่วน และผมกับครอบครัว ไทเกอร์ วูดส์ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ไทเกอร์ วูดส์ ในตอนนี้ และผมคิดว่า ไทเกอร์ วูดส์ คงจะไม่เป็นอะไรมากหลังจากที่เขาถึงมือแพทย์ได้อย่างทันเวลา ”

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ หรือแฟนบอลไทยเรียกกันอย่างติดหูว่า “ พญาเสือ ” คงไม่มีใครไม่รู้จักฝีมือการโชว์วงสวิงของก้านเหล็กวัย 45 ปี แน่นอน นอกจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ จะเป็นนักกอล์ฟชื่อดังก้องโลกแล้ว เจ้าตัวยังได้บริจาคเงินช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ และกระทั่งตอนนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ก็ยังมีส่วนร่วมกับวงการกีฬากอล์ฟในการช่วยเหลือเพื่อขับเคลื่อนให้กีฬากอล์ฟมีรากฐานที่ยั่งยืนถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงแข่งขันแล้วก็ตาม แต่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุก ๆ อย่างเช่นเดียวกัน

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร่ำไห้เคยท้ออยากปิดค่ายเพลง
Next articleX-Men Origins : Wolverine (2009) ย้อนชมการกำเนิดของ Wolverine