เจมส์ ยอมรับผิดไร้ข้อแก้ตัว ชูตโทษพลาด “ เลเกอร์ส ” พ่ายต่อเวลา

14

เลเกอร์ส

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากสำหรับช่วง 15 วินาทีสุดท้ายของควอเตอร์สุดท้ายสำหรับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดผู้นำทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ที่สามารถเรียกฟาวล์ และพวกเขามีโอกาสทำคะแนนตีเสมอจากการชูตลูกจุดโทษ ซึ่งตอนนั้น เลเกอร์ส ตามหลัง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ อยู่ 113 – 115 คะแนน ซึ่งถ้าหาก เลอบรอน เจมส์ สามารถชูตโทษได้ เลเกอร์ส ก็จะสามารถเก็บชัยชนะในนัดนั้นไปได้

แต่ทว่า เลอบรอน ซุปเปอร์สตาร์ดาราดังของ เลเกอร์ส ก็กลับทำพลาด จนทำให้พวกเขาต้องต่อเวลาพิเศษออกไป และ วิเซิร์ดส์ ก็สามารถทำคะแนนในช่วงต่อเวลาพิเศษเหนือกว่า เลเกอร์ส ที่ 12 – 9 ทำให้สกอร์รวมในนัดนั้น เลเกอร์ส พ่าย วิเซิร์ดส์ ไปอย่างน่าเสียดาย 124 – 127 คะแนน

หลังจากจบเกมการแข่งขัน เหล่าบรรดาแฟน ๆ เลเกอร์ส ก็ยังออกมาให้กำลังใจ เลบรอน เจมส์ เช่นเดิม แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยการให้สัมภาษณ์ว่า

“ ทั้งหมดเป็นความผิดของผมเอง ที่ไม่สามารถทำคะแนนในช่วงท้ายควอเตอร์ได้ ซึ่งความคาดหวังก็คงไม่ต้องมีอะไรมากมาย เพราะแฟน เลเกอร์ส ต่างไว้ใจ และเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมก็คงจะคิดว่าในนัดนี้ พวกเราจะชนะสบาย แต่ผมก็ทำมันพลาด ”

“ ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่บอกว่าผมใช้ร่างกายมากเกินไปจนทำให้เหนื่อยล้า จนไม่สามารถทำคะแนนจากลูกชูตโทษได้ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า คงไม่ต้องมีเหตุผลอะไรมากมาย เพราะความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ผมก็มีส่วนรับผิดชอบเช่นเดียวกัน ซึ่งผมต้องการที่จะปรับปรุงและแก้ไขมันมากกว่าที่จะต้องมานั่งปลอบใจตัวเอง ซึ่งผมคิดว่าไม่ใช่เหตุผล และผมเสียใจที่ทำให้ทีมแพ้ในวันนี้ ”

Previous articleมิ้น มิณฑิตา ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศหากจะรัก ซิลวี่
Next articleโปรกอล์ฟไทย-หญิง ชิงชัยสนามเดียวกัน “ ไทยแลนด์ มิกซ์ ” ผู้จัดตรวจโควิดฟรี