ร็อคเก็ตส์ เตรียมเขี่ย “ เคาน์ซินส์ ” หลังเซ็นสัญญาแค่ 3 เดือน

12

เคาน์ซินส์

เป็นกระแสข่าวที่ออกมาอย่างหนัก สำหรับเหล่าบรรดาแฟนเฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ตอนนี้พวกเขาได้พูดถึงเรื่องต้นสังกัด ที่กำลังจะฉีกสัญญา เดอมาร์คัส เคาน์ซินส์ เซ็นเตอร์วัย 30 ปี ที่นั่งอยู่ข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ เพื่อตัดออกจากทีมในเร็ว ๆ นี้

สิ่งที่น่าแปลกใจนั่นก็คือ ร็อคเก็ตส์ เพิ่งเทรด เคาน์ซินส์ ด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 80 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งหากนับระยะเวลาแล้วคงจะยังไม่ถึง 3 เดือนด้วยซ้ำ หลังจากที่ได้มีข่าวนี้หลุดออกมา

ถึงแม้ว่ายังไม่ได้รับการยืนยันว่า ข่าวที่ ร็อคเก็ตส์ จะเขี่ย เคาน์ซินส์ ออกจากทีมเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่สำหรับสถานการณ์ของ เคาน์ซินส์ ในตอนนี้ เจ้าตัวค่อนข้างที่จะไม่พอใจเช่นเดียวกัน หลังจากที่ได้นั่งอยู่ข้างสนามมาตลอด ซึ่งโอกาสลงเป็นตัวจริงของ เคาน์ซินส์ น้อยมาก และอีกอย่างสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือ ร็อคเก็ตส์ พยายามที่จะผลักดันผู้เล่นที่มีรูปร่างเล็กกว่าและมีความเร็วมากกว่า ที่สำคัญพวกเขาพยายามที่กำลังจะใช้ คริสเตียน วูด ฟอร์เวิร์ด วัย 25 ปีมากขึ้น และดันให้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเตรียมตัวเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต

ด้วยสาเหตุนี้อาจจะเป็นเรื่องเหตุผลหลักที่ทาง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้องการที่จะฉีกสัญญา เคาน์ซินส์ ก่อนระยะเวลาอันควร และอีกหนึ่งเหตุผลที่ค่อนข้างจะเป็นไปได้สูง หลังจากที่ เคาน์ซินส์  ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยครั้งโดยการออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง แต่สำหรับโอกาสของ เคาน์ซินส์ ทั้งหมด 25 เกมที่ผ่านมาในซีซันนี้ เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุก็เป็นไปได้ที่ ร็อคเก็ตส์ ต้องการโควตาว่างเพื่อที่จะผลักดันให้เหล่าบรรดาดาวรุ่งขึ้นมายืนแทนที่ของ เคาน์ซินส์

Previous articleเฮอร์เบิร์ต ทีมชาร์จเจอร์ส ยก “ ทอม เบรดี ” ไอดอลต้นแบบ
Next articleHBOmax เตรียมสร้างทีวีซีรีส์ นักสืบปราบผี “ คอนสแตนติน ”