โรบินสัน ไม่แคร์ “ แบร์ส ” ยังนิ่งคุยสัญญาใหม่

23

แบร์ส

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกของ ชิคาโก แบร์ส ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเเฟรนไชน์ในซีซัน 2020 แต่ทว่าทีม “ หมีมหาภัย ” ยังไม่มีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ซึ่ง โรบินสัน ก็ค่อนข้างที่จะไม่ได้สนใจเท่าไหร่ เนื่องจากที่เขามองว่า นี่คือธุรกิจและถ้าเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวย้ายออกจากทีม ก็เหมือนไปสมัครงานที่ใหม่ และควรจะได้เงินเดือนที่มากขึ้น

คงจะเป็นอย่างที่ อัลเลน โรบินสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า หากถ้า ชิคาโก แบร์ส ไม่ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งความเป็นจริงแล้ว แบร์สควรที่จะคุยสัญญากับโรบินสันตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2020 แต่ทว่าพวกเขาปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาจนกระทั่งตอนนี้ ปีกนอกมากประสบการณ์ของทีมที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยการจบฐานะอันดับ 9 กับทีม กำลังที่จะหันเหอนาคตย้ายออกจากแบร์ส หากว่าเขายังไม่ได้รับความสนใจ และดูเหมือนว่า โรบินสันก็จะไม่แคร์ที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นอีกด้วย

สำหรับผลงานของ อัลเลน โรบินสัน หลังจบซีซัน 2020 เจ้าตัวรับบอล 1,250 หลา อยู่อันดับ 9 เทียบกับ อันดับ 14 จากการรับบอล 1,147 หลาในซีซัน 2019 อีกทั้งในช่วง 2 ซีซันล่าสุด เขายังทำรวมกัน 13 ทัชดาวน์ ด้วยเหตุผลนี้เจ้าตัวจึงคิดว่าผลงานของเขามีดีมากพอที่จะไปอยู่กับทีมไหนก็ได้ในลีก เอ็นเอฟแอล

“ ผมก็ยังตั้งข้อสงสัยเช่นเดียวกันว่า พวกเขาทำไมยังนิ่ง ซึ่งหากจะเปรียบเทียบกับการทำงานคงไม่มีใครที่จะเดินเข้าไปกรอกใบสมัครในบริษัทของตัวเองถึง 2 ครั้ง ซึ่งผมมองว่าเป็นเรื่องน่าแปลก และที่สำคัญสำหรับแนวทางธุรกิจ หากว่าคุณต้องการที่จะปรับเงินเดือนเพิ่ม หรือคุณมีฝีมือและเป็นที่ต้องการของตลาด คุณแค่เดินไปสมัครงานกับบริษัทใหม่ คุณก็จะได้งาน และที่สำคัญ คุณจะได้เงินเดือนปรับเพิ่มขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมมอง และผมคิดว่าอนาคตผมกับ แบร์ส อาจจะไม่แน่นอน หลังจากที่พวกเขานิ่งเฉย และปล่อยให้ระยะเวลาผ่านมาล่วงเลยตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ”

Previous articleเมอร์รีย์ ทำลายสถิติ “ เอ็นบีเอ ” ทำแต้มครึ่งร้อยแบบไร้ชูตโทษ
Next articleสมาคมกอล์ฟอาชีพหญิงไทย วางเป้าจัดทัวร์เก็บแต้มสะสมโลกเป็นครั้งแรก