ซูห์ พร้อมอยู่ร่วม “ บัคคาเนียร์ส ” หลังยอมลดค่าเหนื่อย

11

บัคคาเนียร์ส

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟเอนด์มากประสบการณ์วัย 34 ปี ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล กับทีมเป็นครั้งแรกในอาชีพของตัวเอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้คุยกับทางครอบครัว โดยเฉพาะกับภรรยา ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการปรับลดค่าเหนื่อยของแฟรนไชส์ ที่ได้แจ้งกับเขาก่อนหน้านี้ว่า ทางทีมมีเพดานการปรับลดค่าเหนื่อยของผู้เล่นตามลำดับความสำคัญ และ ซูห์ ก็อยู่ในขั้นที่ต้องถูกลดเงินค่าเหนื่อยเนื่องจากที่ตัวเขามีอายุเยอะ และดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาที่คาใจ ซูห์ กับภรรยามาตลอด

แต่ครั้งนี้ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ทางภรรยาได้เปิดไฟเขียวให้เขาอยู่กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้า และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะไล่ล่าความสำเร็จกับทีม

“ ผมเข้าใจแฟรนไชส์กับการที่พวกเขาจะต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้าโดยการปรับลดเพดานเงินค่าเหนื่อยของผู้เล่นแต่ละคน และผมก็ไม่ได้น้อยใจว่าตัวเองจะถูกปรับลดลง สวนทางกับเหล่าบรรดาดาวรุ่งที่กำลังทะยานขึ้นมาและจะได้ค่าเหนื่อยมากกว่า ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามกลไกที่ทางบอร์ดบริหารได้วางไว้ ”

“ แต่ประเด็นสำคัญของผมก็คือก่อนหน้านี้ พวกเราได้มีการคุยกันในครอบครัว โดยเฉพาะภรรยาของผมได้ตั้งคำถาม แต่สำหรับตอนนี้ เธอรู้ดีว่าผมต้องการอะไรมากกว่าเงินค่าเหนื่อย และเธอก็อนุญาตให้ผมคุยกับแฟรนไชส์ ว่าจะอยู่ร่วมทัพต่อไปเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ และผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล อีกครั้งในซีซันหน้า หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ ผมมีความสุขเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ร่วมพาเหรดชูถ้วย ซุปเปอร์ โบล์ว กับ บัคคาเนียร์ส ”

Previous articleจานนิส ยังคิดบวกหลัง “ บัคส์ ” พ่าย 4 เกมติด
Next articleอุสมาน ซัด เบิร์นส ร่วงยก 3 สร้างสถิติใหม่ชนะรวดมากสุด UFC รุ่น เวลเตอร์เวท