จานนิส ยังคิดบวกหลัง “ บัคส์ ” พ่าย 4 เกมติด

19

บัคส์

จานนิส อันเทโทคุนโป ยอดฟอร์เวิร์ดของทีมบาสเกตบอล มิลวอลกี บัคส์ ยังคงแสดงทัศนคติเชิงบวกให้กับเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้คงความมั่นใจ หลังจากที่ บัคส์ แพ้ก่อนหน้านี้ 4 เกมติดต่อกัน จึงทำให้สถานการณ์ภายในทีมตอนนี้ดูซบเซา แต่สำหรับ จานนิส แล้ว เจ้าตัวก็ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม และแสดงทัศนคติเชิงบวกเพื่อกระตุ้นและปรับทัศนคติเพื่อนร่วมทีมให้กลับมามีสมาธิกับเกมในนัดต่อไปมากขึ้น

สำหรับสถานการณ์ของ บัคส์ ในลีก เอ็นบีเอ ตอนนี้ ดูเหมือนว่า พวกเขาจะฟอร์มหลุดออกทะเลเป็นอย่างมากหลังจากที่ในนัดล่าสุด พวกเขาก็พ่ายต่อ โตรอนโต แรปเตอร์ส คารัง ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม 113 – 124 คะแนน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ บัคส์ มีสถิติแพ้ถึง 16 เกม และสามารถชนะได้เพียงแค่ 12 เกมเท่านั้น

นั่นคือสาเหตุที่ทำให้สภาพจิตใจของเหล่าบรรดาผู้เล่นในทีม บัคส์ กำลังซบเซา และที่สำคัญ สถิติที่บ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือ ในควอเตอร์สุดท้าย บัคส์ มักจะโดนคู่แข่งไล่ถล่มทำแต้มตลอด จนทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ 4 เกมติดก่อนหน้านี้

แต่สำหรับ จานนิส แล้ว เจ้าตัวยังมองโลกในแง่ดี และพร้อมที่จะยืนหยัดกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับเข้ามาสู่เส้นทางเก็บชัยชนะอีกครั้ง

“ ผมรู้ดีว่าทุกคนอยู่ในอาการเครียด และที่ผ่านมาก็หมดกำลังใจ แต่ผมแค่จะบอกว่า ที่ผ่านมาพวกเราเพียงแค่แพ้ติดต่อกันเท่านั้น พวกเราไม่ได้อยู่ในขั้นที่วิกฤต ซึ่งยังเหลือเกมการแข่งขันในซีซันครึ่งแรกพอสมควร ที่พวกเราจะสามารถทำสถิติชนะขึ้นมาได้ ”

Previous article“ พีจีเอ ” ยืนยันสนามกอล์ฟ “ ทรัมป์ ” ไม่มีรายการแข่งขัน
Next articleซูห์ พร้อมอยู่ร่วม “ บัคคาเนียร์ส ” หลังยอมลดค่าเหนื่อย