เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ชม “ เบรดี ” ยอดควอเตอร์แบ็คแห่งยุค

12

เบรดี

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 55 มาครองได้เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋าของทีม มีส่วนร่วมที่ผลักดันให้กับเเฟรนไชส์ได้คว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ในปีนี้

เบรดี ในวัย 43 ปี เพิ่งย้ายมาเซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส 1 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และควอเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ผู้นี้เคยอยู่ร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ นานถึง 20 ปี ก่อนเข้ามาสวมเครื่องแบบของ บัคคาเนียร์ส แล้วถ่ายทอดประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นรุ่นน้องภายในทีม จนพวกเขาสามารถก้าวสู่จุดสูงสุดในการคว้าแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล สมัยที่ 2 ของเเฟรนไชน์ได้สำเร็จ และนี่ยังเป็นการขึ้นชูถ้วย ลอมบาร์ดี แชมป์สมัยที่ 7 ของ เบรดี นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการอเมริกันฟุตบอลอีกด้วย

หลังจากที่ เบรดี พาเหล่าบรรดาน้อง ๆ ดาวรุ่งภายในแฟรนไชส์ก้าวสู่จุดสูงสุดในฤดูกาลนี้ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชม เบรดี ว่าเจ้าตัวเป็นยอดควอเตอร์แบ็คแห่งยุคและดีที่สุด หลังจากที่มีมิติการเล่นที่แตกต่าง และสามารถร่วมสร้างสรรค์ความสำเร็จให้กับแฟรนไชส์ในซีซันที่ผ่านมา

“ นอกเหนือจากฝีมือการขว้างในสนามแล้ว เบรดี ยังเป็นจุดศูนย์รวมขององค์กร ถึงแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะก้าวเข้ามาเป็นปีแรก แต่ทุกคนต่างให้ความเคารพในตัว เบรดี เสมอ เขาเป็นผู้แนะนำและถ่ายทอดประสบการณ์ และที่สำคัญ เบรดี เป็นคนที่สร้างความแตกต่าง โดยที่เจ้าตัวได้มอบพลังบวกให้กับเหล่าบรรดาน้อง ๆ โดยเฉพาะการพูดถึงทีม นิว อิงแลนด์ ทีมเก่าของ เบรดี ที่เจ้าตัวจะพูดเสมอว่า เป็นสถานที่บ่มเพาะและถ่ายทอดประสบการณ์จนเขาสามารถประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ ”

Previous articleโรงหนังใน อเมริกา – เกาหลีใต้ เปิดบริการใหม่ ให้เกมเมอร์เช่าเล่นเกม
Next articleไรอัน ยินดีหลัง “ ฟอลคอนส์ ” เตรียมเติมควอเตอร์แบ็คเข้าทีม