เน็ตส์ งง “ ดูแรนท์ ” เจ็บเข่าไร้สัญญาณเตือน พัก 2 สัปดาห์

6

ดูแรนท์

หลังจากที่ บรูกลิน เน็ตส์ ได้ออกมาแจ้งให้เหล่าบรรดาแฟนบาสเกตบอลได้ทราบว่าอีก 2 เกมเป็นอย่างน้อย เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง จะถูกขึ้นบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่ ดูแรนท์ วัย 32 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด และกำลังสืบหาสาเหตุจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ หลังจากที่ ดูแรนท์ ไม่ได้แสดงอาการเบื้องต้นว่าตัวเขามีอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

สำหรับในเกมต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บรูกลิน เน็ตส์ มีโปรแกรมบุกไปเยือน ซาคราเมนโต คิงส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งไม่มีชื่อลงแข่งในนัดนั้น และตอนนี้ทีมแพทย์ก็ยังไม่สามารถประเมินอาการได้ แต่สำหรับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังจากที่มีอาการระบมอย่างมากจนบวมเป่งขึ้นมา เบื้องต้นทีมก็ได้ประเมินแล้วว่า น่าจะอย่างน้อย 2 สัปหาห์ ดูแรนท์ จึงจะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้เหมือนเดิม

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ดูแรนท์ ในครั้งนี้ ทางทีมก็ยังไม่ทราบสาเหตุเช่นเดียวกัน หลังจากที่ ดูแรนท์ ได้แจ้งกับทีมงานว่า ตัวเขาปวดที่เข่าและมีอาการบวม และพวกเขาก็ได้ส่ง ดูแรนท์ เข้าพบแพทย์เฉพาะทางเพื่อเข้าเครื่องสแกนเอ็กซเรย์คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทันที และทางแฟรนไชส์ยังบอกอีกว่า ตอนนี้กำลังรอผลเอ็กซเรย์อย่างเป็นทางการ เพื่อหาสาเหตุอาการบาดเจ็บของ ดูแรนท์ ต่อไป

ครั้งนี้ บรูกลิน เน็ตส์ คงระแวงว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดกับ ดูแรนท์ โดยที่ไม่ทราบสาเหตุนั้น อาจจะมีเรื่องที่เลวร้ายไปกว่านี้ หลังจากที่ ดูแรนท์ ไม่เคยส่อแววอาการว่าได้รับอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

สำหรับการเริ่มต้นซีซัน 2021 นี้ อาจจะเป็นปีที่เลวร้ายสำหรับ ดูแรนท์ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งกลับคืนคอร์ทในเกมที่ดวลกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งเป็นทีมเก่าของเขา เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดูแรนท์ ต้องถูกกักตัวเนื่องจากได้สัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อ โควิด – 19 และต้องหลุดจากเกมการแข่งขันตามระยะเวลาที่ต้องกักตัวตามนโยบายของลีก เอ็นบีเอ

Previous articleSix Days in Fallujah ถูกปัดฝุ่นพัฒนาใหม่หลังถูกยกเลิกในปี 2009
Next articleValheim ทำยอดขายทะลุ 2 ล้านชุดหลังวางขายไม่ถึงสองสัปดาห์