วอล์คเกอร์ ปลุกเร้าเพื่อน “ เซลติคส์ ” คืนฟอร์มดุดัน

17

เซลติคส์

เคมบา วอล์คเกอร์ การ์ดจ่ายของ บอสตัน เซลติคส์ ได้ออกมาปลุกเร้าเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ว่า ให้กลับมาเล่นในฟอร์มที่ดุดันเหมือนเดิมหลังจากที่สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ มีสถิติหล่นมาอยู่ที่ชนะ 13 เกม แพ้ 13 เกม และสำหรับสิ่งที่น่าอับอายที่สุดในมุมมองของ วอล์คเกอร์ ก็คือพวกเขาเพิ่งพ่ายให้กับทีมบ๊วยอย่าง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ด้วยสกอร์ 91 – 104 คะแนน ในเกมล่าสุด ซึ่งทำให้ วอล์คเกอร์ ถึงกับหัวเสียและออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เซลติคส์ ในตอนนี้

สำหรับทีม เซลติคส์ แล้วหากจะย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมของพวกเขาเล่นได้อย่างดุดันและก็มีพละกำลังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทีมชุด 2 ที่หัวหน้าโค้ชส่งลงสนามเมื่อเหล่าบรรดาผู้เล่นตัวจริงเหนื่อยล้า ซึ่งนั่นคือทีเด็ดของทีมที่ทำให้พวกเขามีเกมรุกที่ดุดัน และสามารถทำคะแนนจากคู่แข่งได้อย่างถล่มทลาย

แต่สำหรับในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ บอสตัน เซลติคส์ ต้องหยุดแข่งถึง 3 นัด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้พวกเขาเครื่องฟอร์มดับทันที หลังจากที่ต้องหลีกเลี่ยงเชื้อไวรัส โควิด – 19 และพวกเขาก็กลับมาด้วยสภาพทีมที่ไม่มีความพร้อม และอีกเหตุผลหลักนั่นก็คือ สาเหตุที่ทีม เซลติคส์ ไม่มีความคึกคักเหมือนอย่างก่อนนั่นก็เพราะว่า มาร์คัส สมาร์ท การ์ดตัวทำแต้ม ได้รับอาการบาดเจ็บ และชุดสำรองที่คอยลงไปเป็นกำลังเสริมตอนนี้ ก็ไม่มีตัวที่ไว้ใจได้ จึงทำให้ วอล์คเกอร์ ได้ออกมากล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า จะใช้ทุกวิถีทางเพื่อเรียกฟอร์มเก่งและความดุดันของ เซลติคส์ กลับคืนมา

“ เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปมองถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดอะไร ซึ่งคงไม่มีใครสามารถแก้ได้ แต่สิ่งที่พวกเราควรจะทำในทีม เซลติคส์ ก็คือพวกเราควรจะเรียกความดุดันและความคึกครื้นกลับมา โดยที่เล่นให้หนักทุก ๆ เกม และทำการบ้านก่อนที่จะลงแข่ง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทีมของพวกเราดูอ่อนแอเป็นอย่างมาก ”

Previous articleดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 2 เดินทางสู่ “ ย่านเริงรมย์ ” กำหนดฉายปี 2021
Next articleอินชอน แบนยาว “ อี ดายอง ” และ “ อี แจยอง ” เหตุพฤติกรรมไม่เหมาะสม