สเตฟเฟิร์ด เลือกซบ “ แรมส์ ” เพราะอยากเล่นให้ทีมลุ้นแชมป์

17

แรมส์

ยังคงมีข่าวออกมาอย่างหนาหู หลังจากที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด อดีตควอร์เตอร์แบ็ควัย 32 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่ ลอส แองเจลีส แรมส์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพื่อร่วมงานกับ แม็ตต์ แพทริเซีย แต่ข่าวออกมาว่าเกิดการแตกหักเสียก่อน สเตฟเฟิร์ด จึงเลือกที่จะย้ายไปซบ แรมส์ ในซีซันหน้า

หลังจากที่มีข่าวออกมาในด้านลบ สเตฟเฟิร์ด ซึ่งเล่นให้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ มายาวนาน 12 ฤดูกาล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ดีทรอยท์ ฟรี เพรส ซึ่งเป็นสื่อประจำเมือง โดยที่ สเตฟเฟิร์ด ได้ให้เหตุผลว่า ที่ตัวเขาเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ แรมส์ เนื่องจากมองว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอที่จะลุ้นแชมป์ในซีซันหน้า และที่สำคัญมี ฌอน แม็คเวย์ ที่คอยบริหารงานเป็นผู้จัดการทีมอยู่ที่นั่น ซึ่ง สเตฟเฟิร์ด ต้องการที่จะร่วมงานกับ แม็คเวย์ และต้องการคว้าแชมป์กับ แรมส์ ในซีซันหน้า

“ ผมยินดีหลังจากที่ทีม เพเทรียตส์ ต้องการที่จะเทรดผมเข้าไปร่วมทีม แต่อย่าลืมว่า มันไม่มีอะไรถูกไม่มีอะไรผิดก่อนที่ผมจะตัดสินใจเลือกไปเล่นให้กับ แรมส์ ซึ่งผมก็ได้ขอบอร์ดบริหาร ไลออนส์ โดยที่ผมก็พูดกับพวกเขาตรง ๆ ไปว่า ผมต้องการไปอยู่กับทีมที่ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า ”

“ และก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่ผมเลือกที่จะไปอยู่กับ แรมส์ เพราะพวกเขามีศักยภาพมากพอ ”

สื่อยังได้ถาม สเตฟเฟิร์ด อีกว่า การตัดสินใจไม่ไปร่วมงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพราะเขามีปัญหากับ แม็ตต์ แพทริเซีย อดีตหัวหน้าโค้ชของ ไลออนส์ ระหว่างปี 2018-2020 ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วหรือไม่ โดยขณะนี้ แพทริเซีย เป็นผู้ช่วยของ บิล เบลิชิค หัวหน้าโค้ชของ “ นักรบกู้ชาติ ”

สเตฟเฟิร์ด ก็ได้ตอบถึงกรณีนี้ว่า “ ผมไม่มีอะไรที่จะต้องขัดแย้งกับ แพทริเซีย ซึ่งผมและเขาสามารถโทรศัพท์คุยกันได้ทุกเมื่อ และที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาที่บอกว่าผมมีข่าวแตกหักกับแพทริเซีย ทุกครั้งผมยังเดินเข้าไปหาเขาในห้อง และเรายังปรึกษาเรื่องงานกัน ”

Previous articleผิดหวัง คอนเสิร์ต Final Fantasy VII Remake ไม่มีข้อมูลใหม่เพิ่มเติม
Next articleแผงสลากในเชียงใหม่ ขายเลขเด็ดเกลี้ยงแผง