วอชิงตัน เซ็นสัญญา 2 ปี “ ไฮนิคกี ” ควอเตอร์แบ็คพเนจร

9

ไฮนิคกี

นับได้ว่าเป็นข่าวดีของ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี ควอเตอร์แบ็ควัย 27 ปี ที่เจ้าตัวได้รับสัญญาจาก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ด้วยระยะเวลา 2 ปี ซึ่งพวกเขาก็คงได้เล็งเห็นแล้วว่า ไฮนิคกี กำลังที่จะสร้างอนาคตกับทีมหลังจากที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ดึง ไฮนิคกี เข้ามาอยู่ในชุดทีมฝึกซ้อมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

และสำหรับตอนนี้ ไฮนิคกี ได้รับสัญญาอย่างเป็นทางการหลังจากที่อยู่ร่วมพิสูจน์ตัวเองกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เป็นเวลา 3 เดือน ในทีมฝึกซ้อม และสัญญาใหม่นี้ ไฮนิคกี เซ็นเป็นระยะเวลา 2 ปี มีมูลค่า 8.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 280 ล้านบาท) ซึ่งนี่ยังไม่รวมโบนัสต่าง ๆ ที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้สร้างแรงจูงใจเพื่อที่จะให้ ไฮนิคกี ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงของทีมได้สร้างสรรค์ผลงานในอนาคตอีกด้วย

สำหรับ ไฮนิคกี แล้วจะเรียกว่าเป็นของดีราคาถูกก็คงไม่ใช่ แต่ถ้าจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เขาคืออนาคต ควอเตอร์แบ็คแถวหน้าของวงการ เอ็นเอฟแอล ในอนาคตก็เป็นได้ หลังจากที่เจ้าตัวเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 โดย มินเนโซตา ไวกิงส์ ก่อนมาอยู่กับทีมชุดฝึกซ้อมของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จากนั้นมาอยู่กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ในช่วงกลางซีซัน 2018 และปี 2019 กับ เซนต์ หลุยส์ แบทเทิลฮอว์คส์ ทีมในลีก เอ็กซ์เอฟแอล และล่าสุดก็ถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เซ็นสัญญา นี่จึงเรียกได้ว่า ไฮนิคกี เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชนกับหลายทีม

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้เป็นตัวหลักให้กับทีมก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่สำหรับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พวกเขาคงเชื่อว่า ไฮนิกกี จะสามารถพาทีมก้าวสู่จุดสูงสุดในอนาคตได้แน่นอน

Previous articleผู้เล่นทำ Challenge สังหารโหด NPC ด้วยเครื่องบดไวน์ใน HITMAN 3
Next articleศาลสั่ง “ บีสลีย์ ” การ์ด มินเนโซตา บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมหลังจบซีซัน