ไรอัน ยินดีหาก “ ฟอลคอนส์ ” ดราฟท์ควอเตอร์แบ็คเพิ่ม

12

ฟอลคอนส์

เชื่อได้เลยว่า ตามสถานการณ์ของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ที่พวกเขามีสิทธิ์ที่จะดราฟท์เป็นอันดับที่ 4 ในฤดูกาลนี้ คงต้องเลือกควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเสริมทีมแน่นอน หลังจากที่ แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คของทีม วัย 35 ปี เริ่มที่จะมีการเล่นที่ถดถอย และเจ้าตัวก็ไม่ได้ทำงานตามมาตรฐานที่ทางแฟรนไชส์ได้วางไว้ แต่ทว่า ไรอันก็ยังลงสนามให้ทีมอย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่า ฟอลคอนส์ น่าจะต้องจ้องที่ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งหลังจากพวกเขากำลังเก็บข้อมูลในตอนนี้

หลังจากที่มีข่าวนี้หลุดออกมา แมตต์ ไรอัน แม่ทัพทีมบุกมากประสบการณ์ ก็ไม่ได้ติดขัดแต่อย่างใด ทั้งที่เจ้าตัวยังเป็นตัวหลักให้กับทีม ซึ่งไรอันก็คงรู้ตัวดีว่า ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ได้มาตรฐานตามที่ทีมได้วางไว้ ฟอลคอนส์จึงได้มองหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามา และในสถานการณ์ตอนนั้น ไรอันอาจจะเป็นเหมือนอดีตผู้เล่นดีกรี เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล หลายคนที่ตกอยู่ในสภาพที่ต้องเป็นแบ็คอัพให้กับเหล่าบรรดาดาวรุ่ง และตอนนั้นสถานการณ์และสภาพจิตใจก็คงจะย่ำแย่สำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต

สำหรับ แมตต์ ไรอัน แล้ว หากทีม ฟอลคอนส์ รับควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามา เจ้าตัวก็ยินดีที่จะเป็นพี่เลี้ยง และพร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ รวมถึงพร้อมแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงเช่นเดียวกัน

“ ผมเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่างดี หากทีมจะคว้าดาวรุ่งเข้ามา และนั่นจะเป็นโอกาสที่ทำให้ผมจะได้ถ่ายทอดวิชา และอีกซีกหนึ่งผมก็คงต้องเบียดแย่งตำแหน่งเพื่อสร้างผลงานให้กับทีมเช่นกัน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี และก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ”

Previous articleเทนนิส “ ออสเตรเลียน โอเพน ” จัดกำหนดเดิมแม้กักตัวกลุ่มเสี่ยงกว่าครึ่งพันคน
Next articleOpen Roads เกิดด้วยแรงบันดาลใจจาก Lady Bird และ This American Life