บีล การ์ดดาวเด่น ยังไม่คิดย้ายแม้ วิเซิร์ดส์ ผลงานแย่

19

วิเซิร์ดส์

แบรดลีย์ บีล การ์ดดาวเด่นของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยังคงนิ่งเฉยกับสถานการณ์ที่นักบาสเกตบอลหลายคนในลีก เอ็นบีเอ กำลังเรียกร้องให้เทรดออกจากทีมเพื่อหาโอกาสใหม่ ๆ ก่อนที่จะถึงเส้นตายในวันที่ 25 มีนาคม 2021 นี้ แต่สำหรับทางบีลแล้ว วิเซิร์ดส์ก็ยังคือต้นสังกัดที่ดีที่สุดของเขา และเจ้าตัวก็พร้อมที่จะลงสนามรับใช้ทีมต่อไป ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของทีมจะอยู่ในขั้นที่ย่ำแย่

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แบรดลีย์ บีล ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวโจมตีผลงานของทีม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ช่วยสร้างสรรค์ผลงานให้ทีมเก็บชัยชนะ ถึงแม้ว่าบีลจะสามารถทำแต้มในลีกเยอะที่สุดในตอนนี้ก็ตาม แต่ทว่า วิเซิร์ดส์ ก็ยังมีผลงานที่ย่ำแย่ ซึ่งก็คงไม่เกี่ยวกับผลงานส่วนตัวของบีลแต่ผลงานโดยรวมของ วิเซิร์ดส์ ก็ยังคงแพ้ต่อเนื่อง

ได้มีการวิเคราะห์ว่า บีล คงจะจงรักภักดีกับ วิเซิร์ดส์ ต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมอีกเกือบ 2 ปี ซึ่งบีลได้เซ็นสัญญาไว้ในช่วงปลายปี 2019 และสัญญาจะเริ่มทำงานในช่วง 2020-21 และตอนนี้ บีลก็ไม่ได้มีการขยับตัวเกี่ยวกับเรื่องเทรดใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ว่า วิเซิร์ดส์ จะยังนิ่งเฉยกับสัญญาใหม่ที่จะยื่นให้บีลได้พิจารณาก็ตาม และนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่ผู้เล่นจะต้องการเทรดออกจากทีม แต่ก็ผิดคาดหลังจากที่บีลไม่มีการเคลื่อนไหว

เวลานี้ บีล คือผู้ทำคะแนนเฉลี่ยสูงสุดในลีก 35 คะแนน, 4.9 รีบาวน์ด และ 4.7 แอสซิสต์จากการลงแข่ง 15 นัด นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของสถิติแฟรนไชส์เรื่องยิง 3 คะแนนสำเร็จ

Previous articleเซนต์ส เตรียมดึงควอเตอร์แบ็ค “ วินสตัน ” คืนถิ่นนักบุญ
Next articleCyberpunk 2077 แจ้งระงับลง Mod หวั่นก่อความเสียหาย