วอร์ริเออร์ส เจ็บอีกราย “ ไวส์แมน ” ข้อมือซ้น พัก 10 วัน

14

ไวส์แมน

ได้มีการตั้งคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในตอนนี้ หลังจากที่มีผู้เล่นในแต่ละทีมได้รับอาการบาดเจ็บหลายรายอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เหล่าบรรดาแฟน เอ็นบีเอ รู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะชมเกมที่สนุกเหมือนเมื่อปีที่ผ่านมาได้

และสำหรับสถานการณ์ของแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลายรายที่ยังไม่หายกลับมาลงสนาม นี่ยังไม่รวมกับพวกนักบาสที่ต้องกักตัวเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 อีกหลายราย และตอนนี้ข่าวร้ายก็มาเยือนทีมวอร์ริเออร์ส หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แถลงว่า เจมส์ ไวส์แมน เซ็นเตอร์รุคกี ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ และต้องอาจจะพักอย่างน้อย 10 วันก่อนที่ทีมจะประเมินสถานการณ์อีกที

ผลงานเฉลี่ยของ ไวส์แมน ดีสุดในหมู่รุคกีด้านรีบาวน์ดและบล็อคต่อเกม ส่วนแต้มเฉลี่ยมากที่สุดเป็นอันดับสาม โดยเกมที่ทำสกอร์มากสุดในอาชีพคือ เมื่อ 27 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ทำไป 25 แต้มใส่ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์

โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกแถลงการณ์ว่า “ เป็นเหตุการณ์ที่ทางแฟรนไชส์ไม่อยากให้เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ผู้เล่นภายในทีมก็ค่อนข้างที่จะเหลือน้อย ซึ่งบางครั้งหากการส่งรายชื่อผู้เล่นไม่ถึง 8 คนภายในเกมการแข่งขัน อาจจะทำให้ทีมของพวกเราเสียหาย ซึ่งตอนนี้ วอร์ริเออร์สกำลังเผชิญสถานการณ์แบบนั้น และสำหรับไวส์แมน ก็ถือว่าเป็นข่าวร้ายของทีมที่เจ้าตัวจะต้องพักยาวถึง 10 วันเป็นอย่างน้อย จากนั้นค่อยประเมินสถานการณ์จากทีมแพทย์อีกที และเราหวังว่า ไวส์แมนคงจะกลับมาลงสนามช่วยทีมให้เร็วที่สุด ”

Previous articleรีด เปลี่ยนวงสวิงคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 9 ขึ้นมือ 10 โลก
Next articleอนุมัติ “ ซุปเปอร์ โบวล์ ” ครั้งที่ 55 รับแฟนกีฬา 25,000 คน