แท็คเกิล บัคคาเนียร์ส กลับมาทันเวลาหลังข้อเท้าหักสัปดาห์ที่ 5

9

ข้อเท้าหัก

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องความพยายามที่น่าชื่นชม และเจ้าตัวก็สามารถกลับมาลงสนามได้แล้วสำหรับ วีตา เวีย ดีเฟนซีฟแท็คเกิล วัย 25 ปีของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ 5 ของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เจ้าตัวก็กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมรับผลตอบแทนจากความพยายามหลังจากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

หลังจากที่ วีตา เวีย ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก ทางแฟรนไชส์ก็ได้ประเมินแล้วว่า อาการของตัวแท็คเกิลในทีมรับจะต้องพักยาวแทบตลอดซีซันแน่นอน แต่สำหรับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟน ๆ บัคคาเนียร์ส ต่างก็ชื่นมื่นหลังจากที่เวียกลับมาลงสนามในเกมชิงแชมป์สาย เอ็นเอฟซี กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แล้วก็พาทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ออกมาพูดถึงความพร้อมกับการแข่งขันนัดชิง ซุปเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 กับ แคนซัส ซิตี ชีพส์ ที่สนาม เรย์มอนด์ เจมส์ ในเมืองแทมปา ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

“ ผมยังจำได้เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่โค้ชเดินมาบอกว่าได้ถอดชื่อผมออกจากบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งทุกอย่างก็คงต้องขึ้นอยู่กับการประเมินของทีมแพทย์ แต่สำหรับตัวผมเองใช้ความพยายามมาตลอด หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ 5 นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ”

“ แล้วตอนนี้ทุกอย่างก็กลับมาตอบสนอง หลังจากที่ความพยายามมีอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งทีมของพวกเราทำได้ดี ซึ่งในนัดนั้น ก็เหมือนเป็นนัดแห่งความฝันที่ผมได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง และสามารถช่วยทีมได้เยอะ หลังจากที่ต้องหายจากสนามไปนาน ”

“ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่ต้องพักรักษาตัว ผมได้แต่บอกตัวเองเสมอว่า ต้องพยายามกลับมาให้เร็วที่สุด ถึงแม้ว่าไม่มีใครสามารถบอกได้ และร่างกายเราก็ยังไม่ได้อยู่ในช่วงการประเมิน แต่สุดท้ายก็เหมือนพระเจ้าประทานพร เพื่อที่จะให้ผมกลับมาทำในสิ่งที่ผมรักให้เร็วที่สุด ”

Previous articleเกม Battleborn ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการหลังยอดผู้เล่นต่ำเกณฑ์
Next articleนักบาสดัง ยอมรับ FUT Champions ใน FIFA หินกว่าปะทะกับคู่แข่งบนคอร์ท NBA